Mỹ Tâm 'chảnh', Đan Trường không mời tham gia liveshow 'khủng'?

15:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng tò mò với việc tại sao Mỹ Tâm lại không tham gia liveshow "khủng" sắp tới của "đàn anh" Đan Trường.

Để đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, sắp tới, Đan Trường sẽ tổ chức liveshow "Cảm ơn đời" tại sân vận động Quân khu 7, TP. HCM với sự tham gia của đông đảo các khách mời như Cẩm Ly, Lam Trường, Thanh Thảo... Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là việc tại sao "ông bầu" Hoàng Tuấn và Đan Trường lại không mời Mỹ Tâm tham dự?

Vốn là người em thân thiết của Đan Trường, Mỹ Tâm và anh Bo đã có khoảng thời gian dài được "tung hê" khá nồng nhiệt trên các sân khấu ca nhạc lớn bởi những màn song ca đầy ấn tượng như "Cung đàn tình yêu", "Khúc hát chưa đặt tên" và rất nhiều những ca khúc một thời khác. Do đó, lẽ ra "Họa mi tóc nâu" phải là người đầu tiên được Đan Trường xướng tên góp mặt trong liveshow "khủng" của mình nhưng không, chắc chắn Mỹ Tâm sẽ không có mặt. Lý do tại sao luôn là câu hỏi lớn khiến người hâm mộ tò mò và sốt sắng.

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm 'chảnh', Đan Trường không mời tham gia liveshow 'khủng'?

Theo đó, "ông bầu" Hoàng Tuấn chia sẻ rằng, lý do khiến Mỹ Tâm vắng bóng là vì hôm đó là ngày sinh nhật của nữ ca sỹ. Tuy nhiên, điều khiến giới truyền thông và công chúng tò mò hơn cả đó chính là việc "ông bầu" của Đan Trường không thỏa thuận được yêu cầu của Mỹ Tâm.

Trong khi Hoàng Tuấn cho rằng, nguyên tắc của ông là tất cả các ca sỹ khách mời phải song ca với Đan Trường chứ tuyệt đối không được hát riêng. Đây là liveshow của Đan Trường nên ông muốn thắt chặt tình cảm giữa chủ nhân của chương trình với khách mời chứ không phải để tôn vinh một ai khác. Có hai ca sỹ khách mời, trong đó có Mỹ Tâm đã đòi hát đơn vì cho rằng hát nửa bài cũng mất công, thôi nên hát đơn. Tuy nhiên, vì "ông bầu" này không mặn mà nên Mỹ Tâm đã từ chối.

Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến phản hồi trái chiều được đưa ra. Trong khi nhiều người ủng hộ quan điểm của Mỹ Tâm khi cho rằng là ngôi sao hạng A, nổi tiếng và giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế danh giá, "Họa mi tóc nâu" được quyền đề nghị điều mà cô mong muốn, nếu thỏa thuận hợp tình hợp lý thì nữ ca sỹ sẽ nhận lời thì không ít người lên án giọng ca "Hát với dòng sông" chảnh, mắc bệnh ngôi sao. Là anh em thân thiết, họ có thể giúp đỡ nhau theo hướng "tình cảm". Đằng này Mỹ Tâm lại đòi hỏi theo ý mình khiến ekip của Đan Trường không thể đáp ứng mong muốn của cô.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng gặp phải những lùm xùm xoay quanh chuyện chảnh, mắc bệnh ngôi sao khi đưa ra yêu cầu quá mức về catse, chế độ khi đi lưu diễn và bị MC Kỳ Duyên "vạch mặt". Sau đó, rất nhiều nghệ sỹ cũng đã lên tiếng phản hồi, người bênh, kẻ chê đã tạo nên "luồng sóng" dữ dội và chỉ có thời gian mới làm mọi chuyện được nguôi ngoai.

Phạm Hương tự khích lệ bản thân, HH Kỳ Duyên lộ gương mặt 'đơ'
Phạm Hương tự khích lệ bản thân, HH Kỳ Duyên lộ gương mặt 'đơ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phạm Hương tự động viên bản thân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thì Kỳ Duyên lộ gương mặt "đơ", kém xinh.
SỐC: 'Người tình' Trần Bảo Sơn lộ ảnh 'giường chiếu' với bạn trai
SỐC: 'Người tình' Trần Bảo Sơn lộ ảnh 'giường chiếu' với bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao với ảnh "giường chiếu" nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh bên bạn trai Hữu Vi trên trang cá nhân của người đẹp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong