Kinh hoàng: Xăm lên ngực và vùng kín người yêu vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - N. đã dùng dao xăm nhiều chữ cái lên ngực và vùng kín của người yêu để chứng minh rằng người phụ nữ này thuộc quyền sở hữu của mình.

Ngày 24/8, tin tức từ cơ quanđiều tra công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang tiến hành truy tìm người đàn ông có tên T.T.N (SN 1972, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là chị Lê Thị Huyền T. (SN 1973) ngụ tại phường 10, quận Gò Vấp.

Mô tả ảnh.
Những chữ cái mà N. xăm trên cơ thể chị T.

Vào ngày 20/8, gia đình chị T. đã gửi đơn trình báo về sự việc  chị T. bị 1 người đàn ông tên N. đánh đập và dùng dao xăm nhiều chữ cái lên cơ thể.

Được biết cách đây 10 năm, chị T. có gặp và quen với người đàn ông tên N.. Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết nhau, giữa anh N. và chị T. đã nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, sau đó biết N. đã có vợ nên chị T. nhất quyết chia tay vì không muốn làm kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Không lâu sau chị T. hay biết  N. phải  đi tù vì vi phạm pháp luật.

Vài tháng trở lại đây, N. trở về từ nhà tù và đến tìm gặp chị T. với hy vọng nối lại tình cảm vì người vợ củaanh ta đã qua đời và  N. muốn bù đắp tình cảm cho chị T. Việc tái ngộ của chị T. và N., không một ai trong hai bên gia đình biết được.

Chị T. cho biết bình thường anh N. rất thương yêu và chiều chuộng chị nhưng tật xấu lớn nhất của N. là hay ghen tuông. Nếu N. nhắn tin mà chị không nhắn lại, hay gọi điện thoại chị đang bận không bắt máy thì anh ta sẽ tra hỏi đến cùng. 

Đến chiều ngày 13/8, N. chạy xe đến đón chị T. từ chỗ làm về như thường lệ. sau đó, bất ngờ N. không chạy thẳng về nhà mà đi vào khách sạn M.K (trên đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp).

Tại đây, N. không ngớt lời chửi chị T. rằng đi theo trai và không chịu nghe điện thoại của gã. Không chỉ vậy, N. dùng vũ lực đánh đập chị T. và khống chế không cho nạn nhân cầu cứu.

Đáng sợ hơn, N. cùng dùng dao xăm nhiều chữ cái lên ngực và vùng kín của nạn nhân. Vừa xăm, N. không ngừng nói với chị T. rằng việc xăm những chữ cái này để chứng minh rằng người phụ nữ này là thuộc quyền sở hữu của mình.

Vì muốn bảo toàn tính mạng, chị T. đành cắn răng chịu đựng mà không dám la hét, cầu cứu. Xong xuôi mọi hành động dã man của mình, N. không chở nạn nhân về nhà mà đi thẳng về một căn nhà trọ của người thân ở tỉnh Đồng Nai.

Tại đây, chị T. biện lí do muốn về chuẩn bị cho con bước vào năm học mới và hứa sau khi lo cho con sẽ quay trở lại gặp N.. Thấy vậy, N. đồng ý cho nạn nhân về nhà vào chiều ngày 15/8 với điều kiện chị phải viết một bản cam kết đại ý nói rằng chị làm gái bán dâm và có lỗi với gia đình.

Sau đó N điều khiển xe thả chị trước cổng BV Hồng Đức để chị tự đi về trong cơn mưa tầm tã với những vết thương bầm dập trên cơ thể.

Vì quá sợ hãi và đau đớn, chị T. về nhà với khuôn mặt tím bầm và không dám hé răng nửa lời với những người thân trong gia đình.

Đến ngày 19/8, sau khi phát hiện vụ việc, gia đình đã đưa chị T. đến phòng khám. Kết quả cho thấy chị T. bị gãy xương gò má, mẻ xương hàm. Sau khi tìm hiểu rõ  sự tình, gia đình đã quyết định đưa chị T. đến cơ quan công an để trình báo toàn bộ sự việc.

Hiện cơ quan điều trang đang khẩn trương tiến hành xác minh vụ việc và truy tìm người đàn ông trên.

Kinh hoàng: Sát hại người yêu dã man rồi tắm rửa cho thi thể
Sơn đã nhẫn tâm giết chết người yêu mình một cách dã man, sau đó Y còn tắm rửa cho nạn nhân sạch sẽ rồi mới đến cơ quan công an để đầu thú.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link