Sốc: Cô gái bị cắt trụi tóc vì nghi cư.ớp chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai người phụ nữ quây lại túm tóc, tát tới tấp, giẫm đạp, lột sạch quần áo cô gái bị nghi cướp chồng giữa phố đông người.

Mới đây, một vụ đánh ghen lột đồ, cắt trụi tóc giữa đường phố Trịnh Châu (Trung Quốc) vào ngày 12/7 giữa hai người phụ nữ và một cô gái trẻ khiến nhiều người “khiếp vía”.
Những người dân nơi đây cho biết thêm, khi họ qua đường thì nhìn thấy cảnh tượng  3 người phụ nữ đánh nhau mà chưa biết lý do, chỉ cho đến khi tiến lại gần thì họ mới rõ thêm  3 người phụ nữ này vì ghen tuông mà ẩu đả.

Cô gái bị đánh ghen vì ghi cướp chồng (nguồn: internet) 

"Cô gái bị đánh cố gắng thoát ra nhưng bị tát liên tiếp vào mặt. Hai người phụ nữ lớn tuổi hơn cắt tóc cô gái, khiến một số phần tóc bị cắt rơi vãi trên đất", Anh Li  -người dân qua đường cho hay. 

Anh Li  -người dân qua đường cho hay, "Cô gái bị đánh cố gắng thoát ra nhưng bị tát liên tiếp vào mặt. Hai người phụ nữ lớn tuổi hơn cắt tóc cô gái, khiến một số phần tóc bị cắt rơi vãi trên đất". 

Trước sự việc, những người dân qua đường xúm lại rất nhiều, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội nhưng không ai dám lại gần can ngăn. 
Những hình ảnh người dân chụp được của cuộc đánh ghen sau khi được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng vô cùng bức xúc. 

Cô gái bị người phụ nữ dùng kéo cắt tóc và quần áo (nguồn: internet)

Vụ đánh ghen chỉ chấm dứt khi cảnh sát có mặt ở hiện trường. Những mớ tóc bị cắt của cô gái trẻ nằm rải rác trên nền đất sau vụ tấn công.

Hiện trường vụ đánh ghen sau khi chấm dứt (nguồn: internet)

Cũng Cách đây không lâu, ngay  tại một con đường ở thị trấn Bạc Châu, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng giữa một đám phụ nữ. Cô gái trẻ được cho là “kẻ cướp chồng” bị 3, 4 người phụ nữu quây lại túm tóc, tát tới tấp, giẫm đạp, lột sạch quần áo giữa phố đông người.

Ngày nay, những trận đánh ghen vì tình ở khắp các nước trên thế giới đã trở thành quen thuộc. Tình trạng đánh ghen mọi lúc mọi nơi thành đang trở thành vấn nạn.

Con gái tâm thần
Con gái tâm thần " hớn hở" hô hoán hàng xóm mình đã giết mẹ.
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khoảng 17h chiều chị Lương Thị Hiền (40 tuổi, con gái ruột của bà Thương) chạy đi ngoài đường với vẻ mặt hớn hở hô hoán mình đã giết mẹ.
Hà Nội: Sự thật vụ bắt cóc trẻ em ở Bệnh viện E
Hà Nội: Sự thật vụ bắt cóc trẻ em ở Bệnh viện E
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước thông tin bắt cóc trẻ em, lãnh đạo Bệnh viện E đã trả lời PV báo Người đưa tin, qua đó cho biết cháu bé được sản phụ đem cho vì không đủ kả
Phép màu vụ tấn công ở Pháp: Mẹ tìm thấy con 8 tháng nhờ dân mạng
Phép màu vụ tấn công ở Pháp: Mẹ tìm thấy con 8 tháng nhờ dân mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một người mẹ đã bị thất lạc con trai 8 tháng tuổi trong đám đông hỗn loạn sau khi vụ tấn công khủng bố xảy ra vào tối ngày 14/7 ở Nice, Pháp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link