Tin phụ nữ ngày 19/6: Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man, Thiếu nữ ở miền Tây nhảy cầu tự tử, Tạm giữ hình sự 3 đối tượng…

Tin phụ nữ mới nhất ngày 19/6:

Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man

Chiều 18-6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng, cho biết đang phối hợp với Công an huyện Hòa Vang điều tra, truy bắt hung thủ đâm chết một nữ sinh xảy ra trên địa bàn xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ đêm 17-6, em N. (học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn huyện Hòa Vang) bị một người đàn ông tuổi trung niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại nhà riêng ở xã Hòa Nhơn.

Gây án xong, hung thủ bỏ trốn khỏi địa phương. Theo các nguồn tin, bước đầu xác định đây là vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Nghi can trong vụ án này được xác định đã có một đời vợ và có tình cảm với em N.

Cô gái tử vong vì ngộ độc sau khi ăn bánh mì

Người dân mua bánh mì của một cở sở ở Lâm Đồng về ăn sáng và đồng loạt bị ngộ độc. Trong số 30 người nằm viện, cô gái 26 tuổi đã tử vong.

Chiều 18/6, bà Lê Thị Hà - Phó chủ tịch UBND xã Hiệp An (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) cho biết, địa phương vừa có vụ 30 người ngộ độc do ăn bánh mì, trong đó một trường hợp đã tử vong.

Mô tả ảnh.
Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, sáng 15/6, những người này ghé tiệm bán đồ ăn bên quốc lộ 20, xã Hiệp An, mua bánh mì. Tới chiều, 30 người dùng bánh của quán trên có biểu hiện nhức đầu, chóng mặt, đau bụng, nôn ói. Họ được chuyển đến Trạm y tế xã Hiệp An và Trung tâm y tế huyện Đức Trọng cấp cứu. Một số bệnh nhân bị nặng được chuyển tiếp lên tuyến trên điều trị.

Theo bác sĩ Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, trong số các bệnh nhân ngộ độc, chị Huỳnh Thị Thu Ngân (26 tuổi) nặng nhất. Dù được các bác sĩ cấp cứu nhưng đã tử vong chiều 18/6. 

Thương tâm 2 mẹ con bị tàu hỏa cán chết khi qua đường

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 18/6, tại phố Giỏ, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, 2 người đi trên 1 chiếc xe máy (1 nữ điều khiển xe khoảng ngoài 40 tuổi, 1 nam ngồi sau khoảng 20 tuổi) điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave qua đường ngang dân sinh phố Giỏ. Đúng lúc này, tàu hỏa tuyến Hà Nội - Lạng Sơn lao đến cuốn cả 2 người và xe vào gầm.

Sau va chạm, người phụ nữ điều khiển xe bị bắn ra ngoài tử vong tại chỗ. Người nam ngồi phía sau bị tàu hỏa kéo lê và nghiến nát làm nhiều mảnh. Chiếc xe máy cũng bị kéo lê chừng 100 mét nát vụn.

Hai nạn nhân được xác định là mẹ con với nhau, trú ở thôn Xương Lâm, xã Tân Dĩnh, Lạng Giang, Bắc Giang. Hai mẹ con đang trên đường đi cắt thuốc nam về chữa sốt thì gặp nạn.

Tạm giữ hình sự 3 đối tượng trong vụ “đánh ghen” gây náo loạn ở BigC

Theo nguồn tin của Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho hay, cơ quan này đã tạm giữ hình sự 3 phụ nữ liên quan đến vụ đánh ghen trước cửa siêu thị Big C hai hôm trước.

Vân Anh và Hoàng Anh.

Họ bị tạm giữ để điều tra về tội Làm nhục người khác gồm Hoàng Thị Anh (27 tuổi), Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, cùng ở Hà Đông) và một phụ nữ cùng tham gia đánh ghen chị Mỹ (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc). Người còn lại sau khi bị triệu tập ghi lời khai đã được tại ngoại do nuôi con nhỏ.

Đại diện cơ quan điều tra cũng cho hay, trong quá trình điều tra về hành vi Làm nhục người khác đối với các đối tượng liên quan, CQĐT sẽ trưng cầu giám định thương tích của người bị hại, cùng một số vấn đề liên quan, để làm căn cứ điều tra, xử lý tiếp theo.

Bắt thêm 1 đối tượng trong vụ bắn chết người phụ nữ tại nhà

Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã bắt thêm một đối tượng là Phạm Hữu Đức (tự Đức Zét, SN 1998, trú tổ dân phố 4, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) về hành vi “gây rối trật tự công cộng”. Đức Zét là một trong những đối tượng gây ra cái chết của bà Phạm Thị Hồng ở huyện Ngọc Hồi vào tháng 4 vừa qua.

Trước đó ngày 14/6, đối tượng Đức bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại thủ đô Hà Nội, sau đó đã được di lý, bàn giao cho Phòng CSĐT về tội phạm xã hội tiếp tục điều tra.

 Liên quan đến vụ án này, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng, đồng thời tiến hành truy nã đối tượng Nguyễn Văn Khanh (tự Trứ) cùng về hành vi “giết người” và “gây rối trật tự công cộng”. Khám xét nhà các đối tượng này, cơ quan điều tra đã thu giữ 3 khẩu súng (2 khẩu súng dạng bút, 1 khẩu dạng rulo).

 Thiếu nữ ở miền Tây nhảy cầu tự tử

Mô tả ảnh.
Người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu Mỹ Thanh sau khi thiếu nữ tự tử chiều 17/6.

Ngày 18/6, sau một ngày tìm kiếm thiếu nữ nhảy cầu Mỹ Thanh ở tỉnh Sóc Trăng tự tử, gia đình Phượng (16 tuổi, ngụ phường Khánh Hòa, thị xã Vĩnh Châu) vẫn chưa tìm được thi thể con gái. Do nước chảy xiết, nhiều khả năng nạn nhân xấu số đã trôi về phía cửa biển.

Người dân ấp Huỳnh Thu (phường Khánh Hòa) kể, khoảng 15h ngày 17/6, họ thấy Phượng chạy xe gắn máy một mình lên cầu. Thiếu nữ đứng trầm ngâm một lúc rồi trèo qua lan can cầu để nhảy xuống nước.

Nghe tiếng hô hoán, người dân ở huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) chạy ra tìm cách cứu Phượng nhưng không có kết quả.

Hủy hợp đồng, đóng cửa quán cơm có dòi tại KTX ĐH Quốc gia
Hủy hợp đồng, đóng cửa quán cơm có dòi tại KTX ĐH Quốc gia
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin từ Ban quản lý KTX ĐH Quốc gia TP HCM, trừ nhà ăn bị phát hiện có dòi, 9 căn tin còn lại vẫn hoạt động bình thường.
Sự thật xúc động sau clip học trò rửa chân cho cô giáo
Sự thật xúc động sau clip học trò rửa chân cho cô giáo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh được cho là rửa chân cho cô giáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn