Đánh ghen náo loạn ở Big C Hà Đông: Tạm giữ hình sự 3 phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin từ Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự 3 phụ nữ liên quan đến vụ đánh ghen trước cửa siêu thị Big C hôm 15-6.

Theo đó, 3 phụ nữ bị tạm giữ để điều tra về tội Làm nhục người khác gồm Hoàng Thị Anh (27 tuổi), Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, cùng ở Hà Đông) và một phụ nữ cùng tham gia đánh ghen chị Mỹ (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc). Người còn lại sau khi bị triệu tập ghi lời khai đã được tại ngoại do nuôi con nhỏ.

Mô tả ảnh.
Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh. (Ảnh: ANTĐ)

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, chiều 15-6, Hoàng Thị Anh, 27 tuổi và Vũ Thị Vân Anh, 22 tuổi rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp tìm chị Mai Thị A, 19 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc, hiện đang ở quận Đống Đa, Hà Nội để giải quyết việc chị A có quan hệ tình cảm ngoài luồng với chồng của Vân A.

Trên đường đi, hai đối tượng gặp hai người bạn của Vân Anh nên rủ ra siêu thị cùng. Khi chị Mai A. đang mua đồ trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị này ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân.

Lúc đó, nhiều người dân trong siêu thị có can ngăn nhưng các đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị A. khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và có thâm tím nhiều vết thâm tím trên mặt.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ đánh ghen kinh hoàng trước cửa Big C Hà Đông. (Ảnh cắt từ clip)

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Mộ Lao đã báo cáo Ban chỉ huy Công an quận và cử tổ công tác xuống hiện trường giải tán đám đông, triệu tập những người có liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Lúc này, tại hiện trường chỉ còn Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh đang tiếp tục đánh chị Mai Thị A. còn hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh đã bỏ trốn.

Ngay sau đó Công an phường và người nhà nạn nhân đã đưa nạn nhân đến khám, chứng thương tại một bệnh viện tư nhân. Theo lời khai ban đầu, trong lúc bị đánh, chị A. có mất một dây chuyền vàng.

Tại trụ sở công an, chị Mai Thị A. cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền vàng của chị đã biến mất. Chị Mại Thị A. thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, tối 15/6, mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh 4 phụ nữ đánh đập một cô gái trước cửa siêu thị Big C thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông.

Theo hình ảnh ghi lại, 4 người phụ nữ liên tục túm tóc, giật áo, dùng guốc và chân, tay đánh cô gái. Nạn nhân khóc lóc van xin và một vài người vào can ngăn nhưng nhóm phụ nữ không dừng tay vì cho rằng cô gái có quan hệ bất chính với chồng một trong số họ.

Bé trai 3 tuổi bị cô giáo tát khi ăn: Đình chỉ cơ sở giáo dục
Bé trai 3 tuổi bị cô giáo tát khi ăn: Đình chỉ cơ sở giáo dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan tới vụ việc bé 3 tuổi bị véo, tát vào mặt khi đang ăn, Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì đã nhanh chóng tìm hiểu và xử lý vụ việc này.
Chồng tẩm xăng tự thiêu vì… vợ không chịu về nhà
Chồng tẩm xăng tự thiêu vì… vợ không chịu về nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xảy ra mâu thuẫn khiến vợ bỏ đi, sau nhiều lần khuyên vợ về nhà ở nhưng vợ không nghe, người chồng bực tức đã đổ xăng tự thiêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn