Sốc: Đám cưới "ngược đời", chú rể đeo kiềng vàng "kín cổ" nhẫn "kín tay" cô dâu "ngơ ngác" đứng nhìn

( PHUNUTODAY ) - Khi người thân, bạn bè lần lượt lên sân khấu trao "của hồi môn", chú rể nhận vàng không ngớt còn cô dâu lặng lẽ đứng nhìn.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải loạt hình ảnh về một đám cưới khá độc đáo. Nó độc, lạ bởi chú rể vàng đeo trĩu cổ, kín tay còn cô dâu ngẩn ngơ vì “không có gì”.

chu re deo day vang 1

Hình ảnh chú rể đeo vàng "trĩu cổ" trong ngày cưới.

Khi người thân, bạn bè lần lượt lên sân khấu trao "của hồi môn", chú rể nhận vàng không ngớt còn cô dâu lặng lẽ đứng nhìn.

Sự hoán đổi vị trí thú vị này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Bởi thông thường, cô dâu mới chính là người “giàu nhất hội trường” vì nhận được nhiều vàng bạc, nữ trang quý giá.

Sau khi loạt ảnh cưới được đăng tải, nhiều cư dân mạng bình luận vui: Năm 2017, con trai cưới vợ cũng cần được “bù đắp thiệt thòi” về tinh thần bằng giá trị vật chất.

chu re deo day vang 3

Đám cưới thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Được biết, đám cưới gây sốt cộng đồng mạng này diễn ra vào ngày 21/3, tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chú rể là Nguyễn Đắc Đức (sinh năm 1989, làm nghề kinh doanh tự do) và cô dâu là Nguyễn Hồng Ngọc (sinh năm 1998).

Theo chia sẻ của chị Thanh Huyền, một người bạn của chú rể Đắc Đức, tất cả số kiềng trên cổ chú rể là quà anh em, bạn bè chơi thân tặng. "Bạn bè vừa muốn tặng quà vừa là nghịch ngợm nên mua đống kiềng đeo cổ và nhẫn hoa xòe ở tay trao cho buồn cười. Ước tính số vàng đó trị giá 200 triệu đồng".

chu re deo day vang 2

Hầu hết số kiềng trên cổ chú rể là quà anh em, bạn bè chơi thân tặng.

Cũng theo chị Huyền, cặp đôi này yêu nhau hơn 1 năm và ngày 21/3 quyết định tổ chức đám cưới. Chú rể là người tốt tính và khá giả chứ không phải "số đỏ" như mọi người đồn đoán.

chu re deo day vang 4

 

chu re deo day vang 5

Ảnh cưới lung linh của cặp đôi được dân mạng chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link