Bị bạn trai đá vì thân hình "vịt bầu", cô gái quyết tâm "lột xác" và kết quả vô cùng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị bạn trai đá, cô gái đã lên một kế hoạch chi tiết với mong muốn được "lột xác", từ bỏ cái mác "vịt bầu" và kết quả khiến mọi người vô cùng bất ngờ

Trong mấy ngày gần đây, các trang tin trên mạng đồng loạt đăng tải câu chuyện về một cô gái bị cho là vì trót mang ngoại hình "vịt bầu" nên bị người yêu đá không thương tiếc. Thế nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, cô nàng chỉ sau 4 tháng đã bất ngờ "lột xác" thành một thiếu nữ xinh đẹp khiến bao chàng trai phải rụng tim còn các cô gái thì hết phần ghen tị.

co gai vit bau 11

 Cô gái "vịt bầu" lột xác ngoạng mục khiến mọi người ngỡ ngàng.

Theo đó, cô nàng được mệnh danh là "vịt bầu" được cho là cô gái 18 tuổi và hiện đang sinh sống ở Hàn Quốc. Cô bạn sở hữu vẻ ngoài rất bình thường với chiếc mũi tẹt, mắt nhỏ, răng niềng, lông mi nhạt nhoà, không sắc nét cùng làn da tối màu. Đi kèm với đó là gu ăn mặc không mấy nổi bật.

co gai vit bau lot xac 1

 

co gai vit bau lot xac 2

 

co gai vit bau lot xac3

Cô nàng được mệnh danh là "vịt bầu" vì ngoại hình kém sắc.

Không chỉ thường xuyên bị bạn bè chọc ghẹo, người thân chê cười mà đến ngay cả bạn trai cũng "đá" cô nàng chỉ vì lí do ngoại hình.

Sau cú sốc tinh thần, cô gái đã lên một kế hoạch chi tiết bao gồm cả chế độ ăn uống khắt khe lẫn phương pháp tập luyện vất vả với mong muốn được lột xác và từ bỏ cái mác "vịt bầu" mà mọi người vẫn gán cho.

Vượt ngoài sự mong đợi của tất cả mọi người, 4 tháng sau, cô nàng khiến ai ai cũng há hốc mồm với ngoại hình mới của mình. Làn da ngăm đen ngày nào giờ đây đã trắng lên thấy rõ, mái tóc ngố năm nào cũng được thay bằng những kiểu tóc thời thượng.

Và dù không nói ra nhưng nhìn vào những hình ảnh mới thì ai cũng có thể đoán được cô nàng đã đụng đến một vài loại tiểu phẫu nho nhỏ để cải thiện những khiếm khuyết ở mũi và mí mắt.

co gai vit bau 9

Cô nàng khiến ai ai cũng há hốc mồm với ngoại hình hiện tại mới của mình.

Tuy nhiên, cũng có một số thông tin xoay quanh câu chuyện này. Theo Yan news đăng tải, thực chất đây chỉ là một câu chuyện được thêu dệt nên từ những hình ảnh được đăng tải mà thôi. Trên thực tế, cô gái này tên là Lee Ye Jin và năm nay cô 23 tuổi, hiện đang là chủ một shop quần áo trực tuyến ở Hàn Quốc. Ye Jin hiện đang có hơn 47.800 người theo dõi trên trang cá nhân.

co gai vit bau lot xac 5

Ye Jin hiện đang có hơn 47.800 người theo dõi trên trang cá nhân.

Lee Ye Jin nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn với ngoại hình tomboy và mái tóc tém cá tính khiến nhiều người mới đầu nhìn vào cảm thấy ngỡ ngàng không rõ cô là nam hay nữ, nhưng ai nấy đều phải công nhận rằng cô nàng rất đẹp, đặc biệt là theo hướng phi giới tính. Nhiều người còn nghĩ Ye Jin là con trai chuyển giới thành con gái nhưng chính cô nàng đã lên tiếng xác nhận mình là nữ. Còn những tấm hình cô nàng đăng lên thì không ai rõ nguồn gốc, nhưng theo dòng trạng thái nói về phẫu thuật thẩm mỹ của Ye Jin kèm theo, nhiều người đã đoán già đoán non rằng đó chính là cô trước khi đụng dao kéo để có được ngoại hình lung linh như hiện tại, và Ye Jin đăng chúng lên chỉ để xác minh mình đích thực là con gái 100%.

co gai vit bau 8

 

co gai vit bau lot xac 6

Nhiều người cho rằng cô nàng đã đụng dao kéo để có được ngoại hình lung linh như hiện tại.

Hiện tính chân thực của cậu chuyện vẫn là một dấu chấm hỏi. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa thì những hình ảnh so sánh này cũng cho các bạn nữ thấy được một điều rằng không gì là không thể. Chỉ cần bạn luyệt tập chăm chỉ, thay đổi bản thân, ăn uống lành mạnh thì bản thân sẽ trở nên xinh đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn