Clip: Đám cưới có 1-0-2 giữa "thợ đào mỏ" hám tiền và "máy bay bà già" giàu có

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chú rể trẻ tuổi với gương mặt phụng phịu khi kết hôn với một bà già tầm tuổi mẹ mình đang lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm.

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang nô nức truyền tay nhau những đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng ở một đám cưới giữa "phi công trẻ" hám tiền với "máy bay bà già" giàu có, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

phi-cong-tre-lai-may-bay-ba-gia-1

Chú rể trẻ tuổi với gương mặt bầu bĩnh tỏ thái độ không bằng lòng khi buộc phải kết hôn với một bà già tầm tuổi mẹ mình.

Trong những đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi, có thể thấy chú rể trẻ tuổi với gương mặt bầu bĩnh tỏ thái độ không bằng lòng khi buộc phải kết hôn với một bà già tầm tuổi mẹ mình.

Anh chàng bày ra gương mặt như đưa đám lúc được người vợ lắm tiền trao cho những chiếc vòng vàng đắt giá ở phòng tân hôn. Trong khi đó, người phụ nữ với làn da nhăn nheo ngồi bên cạnh lại tỏ vẻ vô cùng hạnh phúc, mãn nguyện vì cuối cùng cũng đã "rước được chàng về dinh".

Ở một đoạn video khác ghi lại cảnh tượng trên bàn tiệc, chú rể trẻ tuổi phụng phịu không chịu nâng ly uống rượu mừng với cô dâu già nua, cho dù liên tục bị kéo tay nhấc dậy. Quá tức giận, người phụ nữ "chẳng có gì ngoài điều kiện" đã cho người mang cả khay tiền mệnh giá cao bày lên mặt bàn làm "mồi nhử".

Có động lực thúc đẩy, anh chàng chú rể lập tức đứng bật dậy như lò xo và nhanh nhẹn uống rượu "giao bôi" với cô dâu của mình trong tiếng hò reo, vỗ tay cổ vũ hân hoan của những người xung quanh.

Đám cưới sặc mùi "đào mỏ" này đã nhận được vô số bình luận của các cư dân mạng. Một số người cho rằng: "Nhìn đã biết là sau này sẽ chẳng ra làm sao rồi.", "Rõ ràng là cưới vì tiền bạc mà, sao phải bày đặt làm trò thế nhỉ?", "Anh chàng kia lạ thật, tự "bán thân" lấy tài sản mà còn làm mình làm mẩy nữa.", "Thời buổi này chỉ cần có tiền thì muốn cưới ai mà chẳng được.", "Đúng là có tiền mua tiên cũng được, hiện thực xã hội bây giờ đấy.", "Sao bà ấy không chọn anh chàng nào trẻ trung, đẹp trai hơn nhỉ?", "Bà ấy có tiền, bà ấy có quyền, vậy thôi!"...

dam-cuoi-1

Rât nhiều người tham gia bình luận về đám cưới lệch tuổi này. 

Bên cạnh đó, nhiều người lại cười khoái trá vì biết đó chỉ là những đoạn clip đã được dàn dựng: "Ha ha, nhìn đã thấy giả rồi, diễn vậy chưa đạt đâu.", "Đây khẳng định là quay video tấu hài thôi.", "Hi hi, chẳng mấy mà 2 nhân vật chính lại trở nên nổi như cồn cho mà xem!"...

Bên cạnh đó, bản nhạc nền "Giành được con người em nhưng không chiếm được trái tim em" do nam ca sĩ Hoan Tử thể hiện được lồng ghép rất khéo léo càng khiến cho các cư dân mạng thích thú hơn nữa: "Ai ghép nhạc có tâm ghê, ha ha.", "Bài hát này đúng với hoàn cảnh quá!", "Điểm 10 cho nhạc nền!"...

Cách đây vài tuần cũng xuất hiện một đám cưới giữa chàng trai 28 tuổi với bà lão 82 tuổi khiến nhiều người bàn tán.

Quen nhau tình cờ qua một cú gọi điện thoại nhầm, chàng trai Indonesia đã vượt hơn 100 km đến gặp \'bạn gái\' và quyết lấy bà Martha.

phi-cong-tre-lai-may-bay-ba-gia-2

Đám cưới của đôi vợ chồng chênh nhau 54 tuổi hôm 18/2 vừa qua. Ảnh: Worldofbuzz. 

Người ta thường nói tình yêu không phân biệt tuổi tác, điều này hoàn toàn đúng với trường hợp của chàng trai 28 tuổi Sofian Loho Dandel và người vợ 82 tuổi, bà Martha Potu.

Anh Sofian cho biết mối duyên tình của họ bắt đầu từ một năm trước khi bà Martha gọi điện thoại nhầm vào máy anh.

"Khi đó tôi đã nhắn tin lại và chúng tôi bắt đầu liên lạc với nhau. Tôi không biết tuổi thật của bà ấy. Tôi chỉ biết rằng trái tim mình đã rung động qua những tin nhắn, cuộc gọi với nhau", anh Sofian chia sẻ trên tờ Worldofbuzz.

Sau một thời gian liên lạc qua điện thoại, chàng trai 28 tuổi đã quyết định vượt quãng đường 120km đến gặp người yêu. Dù rất sốc với dung mạo, tuổi tác của bà Martha nhưng anh Sofian vẫn không thay đổi tình cảm.

"Tôi không nghĩ người tôi thầm thương lại già đến vậy, nhưng chúng tôi thực sự yêu nhau, nên cả hai tiếp tục mối quan hệ này", chàng trai trẻ nói.

Đám cưới của đôi vợ chồng được tổ chức hôm 18/2 vừa qua bất chấp sự phản đối của nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link