SỐC: Gần ngày cưới, Khởi My bỗng tiết lộ chồng sắp cưới quá "biến thái"?

( PHUNUTODAY ) - Trong một chương trình, Khởi My đã chính thức lên tiếng tiết lộ rằng cô yêu Kelvin Khánh vì anh quá ... "biến thái" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đến thời điểm này, Kelvin Khánh và Khởi My đã ở bên nhau được một thời gian khá dài. Cặp đôi nhắng nhít, đáng yêu này vừa tình cảm vừa nghịch ngợm khiến fan ngày càng yêu thương và ủng hộ.

Tuy nhiên, Khởi My lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, dù dính phải tin đồn hẹn hò với Kelvin Khánh nhưng cô trước đó không hề xác nhận. Thế rồi, người hâm mộ phải "sốc" khi cặp đôi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn vào tháng 4 vừa qua.

GLCHQ-6-JPG-5269-14944773
khoi-my-01

Gần ngày cưới, Khởi My bỗng tiết lộ chồng sắp cưới quá "biến thái"?

Trước câu hỏi “vì sao lại yêu Kelvin Khánh”, Khởi My đưa mắt sang nhìn chồng tương lai của mình rằng, “Cũng phải trả lời thật và hơi bậy bậy chút, nhưng vì Khánh “biến thái”. My thích những người “biến thái” bởi họ thường hay làm những điều không giống ai. Mỗi lần My nhìn Khánh là My chỉ muốn trêu trọc và muốn đấm thôi”.

Nói về thời điểm cả 2 bắt đầu yêu nhau, Kelvin Khánh thừa nhận, đó là sau khi MV "Gửi cho anh 2" ra mắt ít lâu. Đó là khoảng cuối năm 2013 đầu 2014, và người “cầm cưa” là Kelvin Khánh. Sau khi đám hỏi và sang Hàn Quốc du lịch, trong tháng 5 này, Khởi My và Kelvin Khánh cũng sẽ phát hành một sản phẩm chung cùng nhau.

Kelvin Khánh - Khởi My là cặp đôi gây bão thời gian qua bởi thông tin đính hôn bất ngờ. Trước đó họ không hề chia sẻ mối quan hệ với truyền thông. Đám cưới cả hai được rò rỉ sẽ diễn ra vào tháng 11. Hiện cặp đôi đã thử trang phục cưới và lên lịch chụp ảnh. Trước mắt, cặp đôi sẽ phát hành một ca khúc chung vào giữa tháng 5 này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link