Sau Trấn Thành, MC Phan Anh bị cấm sóng VTV?

( PHUNUTODAY ) - Sau Trấn Thành, MC Phan Anh đã chính thức lên tiếng sau ồn ào bị cấm sóng VTV khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khi Trấn Thành khiến dư luận xôn xao vì thông tin bị cấm sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long, trong giới tiếp tục xuất hiện tin MC Phan Anh là người bị VTV cấm. Trước những ồn ào này, nam MC cho biết, anh có nghe về chuyện đó nhưng chưa gặp đại diện nào của VTV để hỏi. Anh nghĩ vẫn chỉ là câu chuyện mọi người truyền tai nhau thôi. Có lẽ anh nên tìm cách xuất hiện trong một chương trình nào đó để tin đồn này không xuất hiện nữa.

phan-anh-anh0hung-ngoisao.vn-w420-h252

 Sau Trấn Thành, MC Phan Anh bị cấm sóng VTV?

Chia sẻ về lý do ít dẫn chương trình hơn hẳn so với trước đây, MC Phan Anh cho biết, anh muốn giảm tải công việc, tạm thời không dẫn chương trình. Trong năm 2016, nam MC cũng không dự định xuất hiện nhiều nhưng tình cờ xuất hiện những câu chuyện như cá chết, đi châu Phi cạo trọc đầu, kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung… vì thế vô tình trở thành tâm điểm của dư luận.

Thực sự Phan Anh muốn nghỉ ngơi, nghiền ngẫm lại chính con người mình. Mọi người có thể thấy anh hào hoa, phong nhã, thành đạt và có nhiều điều đáng ngưỡng mộ nhưng bản thân anh thấy mình còn quá nhiều điều xấu. Nam MC muốn có thời gian chiêm nghiệm và để trả lời câu hỏi - mình là ai, mình muốn gì, mình có thể làm gì cho mọi người? Chính điều đó khiến anh phải tách mình ra khỏi cuộc sống hối hả mới có thể tìm ra câu trả lời.

Vì thế MC Phan Anh có bị hạn chế trên sóng hay không thì cũng đón nhận bình thường. Trong cuộc sống này điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu xảy ra thì cứ để xảy ra. Anh không nghĩ mình cần phải can thiệp quá nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn