Sốc khi Hari Won tiết lộ giới tính thật của Trấn Thành trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Hari Won "tố" Trấn Thành "không phải đàn ông" vì lý do này

Chiều 12/12, ca sĩ Hari Won chính thức ra mắt MV mới "Làm sao để yêu" tại TP.HCM sau thời gian âm thầm thực hiện. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ và bạn trai Trấn Thành được khán giả vô cùng mong đợi. Trong buổi họp báo, Hari Won và Trấn Thành nắm tay nhau không rời và liên tục thể hiện những hành động tình cảm trước ống kính chụp hình.

Ở phần trò chuyện thân mật, Trấn Thành trêu ghẹo Hari Won rằng MV "Anh cứ đi đi" trình làng trước đây "dở ẹc" còn sản phẩm "Làm sao để yêu" thì ấn tượng hơn. "Đáp trả" lại bạn trai, Hari Won cũng thẳng thắn nói Trấn Thành không phải đàn ông vì làm gì cũng tỉ mỉ, chi tiết như phụ nữ. Sau phát ngôn của bạn gái, Trấn Thành ngay lập tức nói Hari Won là người phụ nữ "bê bối" dù có mặt của mẹ chồng tương lai ở đây. 

Hơn nữa trong buổi họp báo, khi nói về sản phẩm âm nhạc mới có đề cập tới chuyện đàn ông luôn lừa dối trong chuyện tình yêu, Hari Won đã chia sẻ cô hoàn toàn đồng ý với ý kiến đó. Tuy nhiên, khi nhắc tới người yêu Trấn Thành thì cô cho rằng anh là người ngoại lệ… và nhắc lại Trấn Thành "không phải đàn ông". 

tran-thanh-hari (1)

Hari Won  lựa chọn chiếc đầm nhung bó sát để khoe thân hình ngày càng thon gọn sau khi giảm cân.

tran-thanh-hari (6)

Hari Won "tố" Trấn Thành "không phải đàn ông"

Tuy nhiên để tránh sự nhầm lẫn cũng như sợ nhiều khán giả chỉ trích vì lời nói của mình, nữ ca sĩ giải thích: “Nhiều người hỏi tôi có cảm thấy quá đáng không nói người yêu mình như vậy. Thật sự, tôi nói đùa thôi không có ý gì cả, tôi nghĩ nói đùa thì không có gì gọi là quá đáng. Còn ở anh Trấn Thành, anh là một người rất tỉ mỉ và kỹ tính nên nhiều khi tôi hay đùa anh như vậy, anh cũng không giận gì tôi. Ngay cả bản thân tôi, nhiều người vẫn hay nhận xét sao chẳng giống phụ nữ gì cả, tính tình y chang đàn ông và tôi cảm thấy điều đó bình thường. Vì thế, tôi là bạn gái của anh ấy thì một lời nói đùa hi vọng sẽ không có gì nghiêm trọng”.

Ngoài ra, Hari còn chia sẻ thêm về việc có nhiều tin đồn về việc giới tính của bạn trai Trấn Thành. Hari cho biết, cô từng nghe nhiều tin đồn về việc này. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với Trấn Thành, Hari cho biết cô mới là người hiểu anh nhất. Bởi bản tính của anh quá tỉ mỉ, nên mới có nhiều lời ra tiếng vào như vậy: “Anh Trấn Thành rất gọn gàng sạch sẽ. Lần đầu tiên bước vào nhà, tôi ngạc nhiên bởi sự ngăn nắp của anh. Phòng ngủ anh không có nhiều đồ đạc, quần áo thì sắp xếp gọn gàng theo màu sắc, thể loại… Còn đối với tôi, tôi là người lười biếng, ở nhà chẳng dọn dẹp gì cả. Vì khác nhau về tính cách giữa tôi anh Trấn Thành nên có nhiều người nói này nói kia là chuyện bình thường”.

tran-thanh-hari (3)
tran-thanh-hari (4)

Hari Won trêu đùa Trấn Thành không phải đàn ông vì danh hài luôn tỉ mỉ, chi tiết trong từng việc.

Gần đây, có nhiều thông tin cho biết, Hari Won và Trấn Thành sẽ làm đám cưới vào ngày 25/12 tới đây. Nhưng trong sự kiện này, cả hai tập trung nói về sản phẩm âm nhạc mới nhiều hơn chứ hạn chế chia sẻ hay nhắc đến chuyện cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn