Tin mới nhất về Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Sao Việt nói gì về việc "nữ hoàng nội y" yêu tỷ phú 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt liệu có ủng hộ mối quan hệ của Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi?

Những ngày gần đây, thông tin "nữ hoàng nội y" hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi khiến dư luận xôn xao. Mặc dù những người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng những thông tin về một trong những tỷ phú giàu nhất nước Mỹ Hoàng Kiều và "gà cưng" của Khắc Tiệp tràn ngập trên mạng xã hội và các trang tin.

Mối quan hệ giữa mỹ nhân Việt và các đại gia không phải là chuyện lạ lẫm trong giới showbiz tuy nhiên sự chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo công chúng.

ngoc-trinh-noi-gi-sau-khi-danh-tinh-ban-trai-ty-phu-72-tuoi-noi-tieng-o-

Tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944 hơn "nữ hoàng nội y" 45 tuổi 

Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ Pha Lê bày tỏ: “Một người có một gu chọn người yêu riêng. Nhưng bản thân Pha Lê không thích yêu người lớn tuổi”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1987 lại tỏ khá đồng tình với việc Ngọc Trinh yêu đại gia. Cô ủng hộ quan điểm “ Em đẹp em có quyền”.

Không những thế, Pha Lê còn cho rằng, công chúng đang quá đặt nặng vấn đề vật chất trong chuyện này, mà quên đi yếu tố tình cảm. Giọng ca “Yêu dại khờ” chia sẻ: “Nhỡ Ngọc Trinh yêu đại gia không phải vì tiền, mà xuất phát từ tình cảm thật thì sao? Mọi người đè nặng chuyện tiền bạc quá. Sao không để vấn đề được nhẹ nhàng hơn?”.

pha-le

“Ngọc Trinh xinh, Ngọc Trinh đẹp, việc có nhiều đại gia để mắt tới là chuyện dĩ nhiên”- Pha Lê cho biết. 

 Khi hỏi về việc Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều, bạn trai hơn 45 tuổi, ngôi sao của cuộc thi The Face Lilly Nguyễn gửi lời chúc phúc đến đàn chị. Người đẹp chia sẻ: "Nếu chị Trinh đã có người yêu mới và chị ý hạnh phúc thì Ly rất vui cho chị".

lyly

Cô gái lai chúc phúc cho Ngọc Trinh khi tìm được hạnh phúc của mình 

Do đặc thù công việc của làng giải trí nên mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia luôn được công chúng quan tâm. Trong các bài phỏng vấn, những câu hỏi về đại gia luôn khiến sao nữ ngại ngùng, nhưng cũng không người ít thẳng thắn đưa ra quan điểm trong chuyện này.

Với danh xưng “nữ hoàng sắc đẹp 2009”, Vũ Hoàng Điệp từng đưa ra quan điểm đại gia gắn với chân dài là chuyện bình thường. Người mẫu này cho rằng, nếu không may dính phải đại gia “rởm” - muốn gái đẹp vây quanh để khoe mẽ thì số phận cô gái đó cũng sẽ bấp bênh. Theo Vũ Hoàng Điệp, chân dài mà đại gia chọn để yêu phải vừa đẹp vừa ngoan lại giỏi, chứ không phải loại "tầm phào".

-vu-hoang-diep

Vũ Hoàng Điệp cũng không gay gắt với mối quan hệ chân dài đại gia. 

 Dù chưa từng hợp tác với nhau trong bất cứ chương trình, dự án nghệ thuật nào, Phi Thanh Vân và Ngọc Trinh cũng chưa bao giờ bị bắt gặp tới tham dự cùng 1 sự kiện nhưng trên trang cá nhân nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" 2 lần chia sẻ bài viết liên quan tới Ngọc Trinh kèm theo những lời "an ủi" ngắn gọn nhưng xúc tích: “Thương em” và “Tỉnh táo nhé". Rõ ràng, bà mẹ 1 con có những thái độ hết sức tích cực tới gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp dù cả 2 không hề có mối quan hệ mật thiết.

Thúy Vi - nữ sinh Cà Mau dính tai tiếng trong vụ lùm xùm tình cảm với thiếu gia Phan Thành, người yêu của Midu – tuy không phải là một sao Việt nhưng từng có tuyên bố táo bạo, thể hiện quan điểm sống về chuyên tình cảm với đại gia: “Đời chông chênh lắm, ai trải sẵn hoa hồng thì ngu gì không đi. Ai nói không thích đại gia lo là đang dối lòng”.

thuy-vi

Thuý Vi phát ngôn sốc về đại gia. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link