Ngọc Châu đăng quang Next Top vì có người "dọn đường"?

( PHUNUTODAY ) - Trên fanpage của VN Next Top Model, nhiều khán giả đã phản ứng ngay khi Ngọc Châu trở thành quán quân của chương trình.

Xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để giành ngôi vị quán quân Next Top 2016. Tuy nhiên, vừa đăng quang được ít phút, tân quán quân đã vấp phải không ít "gạch đá" từ dư luận. Họ cho rằng Ngọc Châu không hề xứng đáng được vinh danh ở ngôi vị quán quân. Thậm chí, một số người còn chỉ ra rằng BTC đã cố ý "dọn đường" để Ngọc Châu đăng quang.

ngoc-chau-phunutoday.vn 7

 Ngọc Châu vấp phải không ít "gạch đá" khi vừa đăng quang

Trước thềm chung kết, nhiều người đã dự đoán chiến thắng thuộc về Ngọc Châu. Và những diễn biến trong đêm thi này càng khiến dư luận chắc chắn về dự đoán của mình.

ngoc-chau-phunutoday.vn 6

 Trong khi Fung la khá tự tin trình diễn thì Ngọc Châu lại lúng túng, vụng về

Theo đó, trong thử thách đặc biệt dành cho top 3, trong khi "nấm lùn" Fung La tạo dáng chuyên nghiệp, tự tin và làm chủ tình thế thì Ngọc Châu lại khá vụng về, lúng túng. Thế nhưng, BTC không hề đưa ra những bức ảnh của các thí sinh được chụp ở phần thử thách này, bất chấp đây chính là minh chứng rõ nhất, là kết quả của đêm thi quan trọng nhất. Họ cho rằng, nếu BTC đưa những bức ảnh ở phần thi thử thách cuối cùng ra, khán giả dễ dàng thấy sự chênh lệch giữa Fung La và Ngọc Châu.

Hơn nữa, clip các thí sinh quay quảng cáo trước đêm Chung kết tại Úc từng được quảng bá khá rầm rộ, nhưng không được phát sóng. Điều này càng dấy lên nghi án, Ngọc Châu đã được "dọn đường" để trở thành quán quân từ khá lâu trước đó. Bởi trong 2 thử thách của 2 nhà tài trợ chính, Châu đều giành chiến thắng tuyệt đối.

ngoc-chau-phunutoday.vn 5

 Nhiều người cho rằng Fung la xứng đáng giành chiến thắng hơn Ngọc Châu

Bên cạnh đó, chủ đề của Vietnam's Next Top Model 2016 năm nay là "phá bỏ mọi giới hạn", nên rất nhiều người kỳ vọng "nấm lùn 1m54" sẽ làm nên kì tích trong năm nay. Thêm nữa, ngay từ những tập đầu của chương trình, Fung La đã thể hiện khả năng chinh phục khán giả của mình.

Trong suốt những tập thi, ban giám khảo luôn khen ngợi  Fung La và khẳng định: "chủ đề năm nay là của em". Điều này càng khiến những khán giả yêu mến "cô bé hạt tiêu" Fung La, tin rằng thần tượng của họ chắc chắn sẽ đăng quang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn