"Sốc" với hình ảnh nóng bỏng trên giường ngủ của HH Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh nóng bỏng trên giường ngủ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã làm xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau những hình ảnh nóng bỏng, tạo dáng uốn éo trên giường ngủ của Hoa hậu Kỳ Duyên. Trong ảnh, Kỳ Duyên mặc chiếc váy ngủ mỏng tang gam màu hồng nhạt, khoe đường cong gợi cảm cùng dáng nằm sấp đầy... "cuốn hút". Ngay lập tức, những hình ảnh này của Hoa hậu Việt Nam đã nhanh chóng làm "dậy sóng" dư luận. 

ky duyen phunutoday1

ky duyen phunutoday2

"Sốc" với hình ảnh nóng bỏng trên giường ngủ của HH Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì đây chỉ là loạt ảnh trong một buổi chụp hình quảng cáo của Hoa hậu Kỳ Duyên. Theo đó, cô đã thay rất nhiều bộ trang phục gợi cảm nhằm tôn lên body chuẩn cũng như nước da trắng cùng nét đẹp thiếu nữ đầy sức sống của người con gái Việt.

hoa hau ky duyen phunutoday3

Với danh hiệu “Hoa hậu Việt Nam 2014”, cuộc sống của Kỳ Duyên dần thay đổi khi mọi cử chỉ, hành động của người đẹp này đều được công chúng quan tâm và soi xét.

Đầu năm 2015, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ câu chuyện hoa hậu Kỳ Duyên gọi điện thoại cho người thân với vẻ mặt khó chịu, thậm chí là to tiếng, “quát mắng” khi bố mẹ không chuẩn bị giày để cô đi tập thể dục. Khi câu chuyện trên “gây bão” dư luận, gia đình Kỳ Duyên ngay lập tức tiếng về nghi án Kỳ Duyên ứng xử hỗn láo, thiếu lễ phép. Kèm theo đó, dáng ngủ "bá đạo" của cô trên máy bay cũng từng làm xôn xao cộng đồng mạng.

Mặc dù mẹ Kỳ Duyên đã lên tiếng giải thích, vì lịch làm việc dày đặc, di chuyển nhiều trong ngày cộng với việc thi học kỳ quá căng thẳng nên Hoa hậu bị mệt. Chính những điều đó đã dẫn đến việc Hoa hậu Việt Nam mất kiểm soát hành động trong lúc ngủ. Đây cũng là bài học đắt giá cho cô phải luôn giữ gìn hình ảnh bản thân ở mọi nơi, mọi lúc.

Xu hướng thời trang: Kiểu bốt cao cổ nào lên ngôi năm 2015?
Xu hướng thời trang: Kiểu bốt cao cổ nào lên ngôi năm 2015?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những đôi bốt cao cổ với chất liệu da lộn, kiểu dáng thời trang sẽ lên ngôi trong mùa lạnh năm nay.

Lan Ngọc đau khổ khi Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với phụ nữ khác
Lan Ngọc đau khổ khi Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với phụ nữ khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ tâm trạng "đau khổ" khi cô dâu của Huỳnh Hiểu Minh không phải là mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link