Soi gu thời trang sân bay của sao Hoa - Hàn tuần qua: Jennie cực chất, Song Hye Kyo kín mít

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua, hàng loạt các sao Hoa - Hàn đã tạo nên cuộc so kè gu thời trang sân bay khá thú vị.

Các sao Hàn - Trung còn nhận được vô vàn sự chú ý về thời trang sân bay. Tuần qua, hàng loạt ngôi sao Hoa - Hàn đã có màn so kè thời trang sân bay. Mỗi người một vẻ, mỗi nàng một phong cách nhưng ai ai cũng tạo được nét riêng.

Empty

Dương Mịch tự tin thả dáng với áo hoodie trắng - quần biker shorts đen, tạo nên hình ảnh vô cùng trẻ trung, năng động. Thêm vào đó, vẻ ngoài của mẹ một con còn được hoàn thiện bởi đôi boots cổ cao mũi tròn rất trendy.

Empty

Nàng mỹ nhân Tân Cương diện áo 2 dây với quần ống rộng mỏng mát, bên dưới đi dép quai ngang. Outfit của Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen về sự mát mẻ, vẫn khoe được vóc dáng vai thon - xương quai xanh mà vẫn đem lại cho người mặc sự tiện lợi, thoải mái khi hè về.

Empty

Âu Dương Na Na thì xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung. Cô nàng diện quần shots đen mix với áo phông trắng, chân đi boots đế cao ngang gối tạo nên nét cá tính, thời thượng. 

Empty

Triệu Lệ Dĩnh chọn tông xanh tím làm điểm nhấn cho lần xuất hiện tại sân bay tuần qua. Nữ diễn viên diện 1 set đồ đậm tính công sở, bao gồm áo crop top quấn eo kết hợp cùng quần cạp cao ống suông có đường xếp ly ở giữa. 

Empty

Jennie chính là người ăn vận thoải mái nhất. Nàng fashion icon xứ kim chi tuy chỉ diện đồ bộ nỉ gồm áo lửng - quần suông nhưng vẫn tạo nên được cơn sốt nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Outfit của Jennie được đánh giá cao về tính ứng dụng khi đi máy bay.

Empty

Kín mít không kém Jennie là Song Hye Kyo trở về từ Pháp. Sau khi nhận nhiều bình luận về vóc dáng gầy bất ngờ, nữ diễn viên trong lần xuất hiện tại sân bay sau đó đã diện đồ kín bưng che giấu toàn bộ thân hình. Áo dạ dài màu trung tính kết hợp với quần đen ống suông phối cùng giày sneaker đế cao tạo cho Song Hye Kyo nét hiện đại, khỏe khoắn

Empty

Jessica Jung xuất hiện tại sân bay với gu thời trang đơn giản đó là diện áo len crop top cổ V màu hồng neon - sắc màu khuấy đảo mùa hè, bên dưới là quần jeans đen và dép lê quai ngang. Điểm nhấn trong lần xuất hiện của Jessica là chiếc túi đắt tiền. Có thể thấy tổng thể vẫn rất bắt mắt và sang chảnh. 

Empty

Krystal nom có phần tươi tắn, rạng rỡ hơn bên bộ trang phục sáng màu đầy phong cách. Cô nàng diện áo 2 dây họa tiết hoa, mix cùng quần jeans xanh đậm, khoác hờ áo vàng pastel trên vai. Về mặt phụ kiện, Krystal chọn sandal quai mảnh và túi nâu da bò ton sur ton.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link