Tạm biệt người thương, chuyện tình của Hồ Quang Hiếu đổ vỡ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dòng trạng thái tạm biệt người thương nhất của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người lo lắng.

Dù đà bước sang tuổi 29 nhưng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vẫn lẻ bóng một mình nên chuyện tình cảm của anh được quan tâm hơn bao giờ hết. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu đăng tải dòng trạng thái tạm biệt người thương nhất khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Cụ thể, khi chia sẻ ca khúc mới nhất của mình, Hồ Quang Hiếu đăng kèm dòng trạng thái: "Kể từ ngày hôm nay, người tôi thương chết thật rồi. Bye bye em. Sẽ làm như em muốn. Anh không bám, không phiền em nữa. Em mệt mà, sống cho tốt. Anh sẽ theo dõi em đó... I miss you”.

Nhiều người cho rằng người con gái mà Hồ Quang Hiếu yêu thương nhất, nhớ nhung nhất cho đến bây giờ chính là mối tình đầu của anh. Có lẽ, vì quá nặng tình nên cho đến bây giờ anh vẫn chưa sẵn sàng cho một cuộc tình mới.

Trước đó, trong một status khác Hồ Quang Hiếu chia sẻ về mối tình đầu đầy lưu luyến, đau lòng của anh khiến nhiều người bất ngờ: “Người ta thường nói mối tình đầu sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm trí mỗi người. Hiếu cũng vật thôi. Những cái nắm nay, những nụ hôn trao cho nhau, những cái gì đầu tiên đầy rụt rè và e ngại… Khi mà kết thúc rồi, Hiếu vẫn không thể nào quên được.

Dù người ta nói rằng, mối tình đầu thì luôn luôn tan vỡ, nhưng đó là một kỷ niệm rất đẹp trong đời người mà Hiếu cũng từng trải qua. Hiếu luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp đó.

Từ Hà Nội và Sài Gòn lập nghiệp, Hiếu có quen một cô gái. Hiếu và cô ấy quen và yêu nhau 5 năm. Nhưng cuộc sống xô đẩy, vì đồng tiền, vì danh vọng, sự đua đòi bon chen nào đó… mà cô ấy đến với một người khác có điều kiện hơn Hiếu, có khả năng chăm sóc cô ấy tốt hơn, mang lại cho cô ấy hạnh phúc nhiều hơn.

Lúc đó, Hiếu cũng rất khó xử, bởi hoàn cảnh hai đứa rất là khó khăn. Mình không giúp được gì cho cô ấy cũng như gia đình của cô ấy. Sau đó, cô ấy từ từ rời bỏ mình để đến với cuộc tình có vẻ có tương lai nhiều hơn, tiền tài danh vọng nhiều hơn.

Lúc đó, công nhận Hiếu rất sốc. Một người con trai lúc nào cũng phải cứng cáp và không được mềm lòng, nhưng chia tay với người yêu rồi cảm giác như bầu trời sụp đổ. Hiếu về quê, rồi bước chân vào lại Sài Gòn với suy nghĩ trong đầu là không biết mình vào Sài Gòn với mục đích gì nữa. Mất đi cảm giác về tình yêu rồi, nên mình không biết cuộc đời này có còn ý nghĩa.

Sau thời gian đó, Hiếu mới nguôi ngoai dần, mới nhận thức ra cuộc sống này còn nhiều niềm vui khác như được chăm sóc gia đình của mình, đem đến niềm vui cho nhiều người. Đây thực sự là mối tình rất đau lòng mà Hiếu không muốn nhắc tới’’.

Phương Thanh đau buồn khi mẹ chồng qua đời đúng rằm tháng 7
Phương Thanh đau buồn khi mẹ chồng qua đời đúng rằm tháng 7
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sỹ Phương Thanh chia sẻ tin buồn "mẹ chồng" cô đã mãi ra đi đúng ngày rằm tháng 7.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn