Soi nhan sắc các MC thể thao xinh đẹp, siêu quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Quỳnh Chi, Diệu Linh, Quỳnh Anh, Thùy Linh... đều là những MC Thể thao xinh đẹp, được lòng khán giả.

Đặng Quỳnh Chi - MC xinh đẹp của "Nhịp đập 360 độ thể thao" VTV

Đặng Quỳnh Chi từng thử sức với các bản tin thời sự, bản tin tài chính của VTV... và cho đến nay, cô đang được nhắc đến như một MC ăn hình của những chương trình thể thao do Ban Thể thao, Đài THVN sản xuất.

Mô tả ảnh.
Đặng Quỳnh Chi - MC xinh đẹp của "Nhịp đập 360 độ thể thao" VTV.

Dù được coi là “tay ngang” ở thời điểm bắt đầu làm truyền hình sau khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, song sau gần 8 năm gắn bó, Quỳnh Chi xem đây là nghề sẽ theo mình lâu dài.

Mô tả ảnh.
Quỳnh Chi trao đổi với đồng nghiệp trước khi lên hình.
Mô tả ảnh.
Quỳnh Chi rất yêu thích công việc hiện tại của mình.

Trước đây Quỳnh Chi không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao nên khi nhận lời mời về ban, cô cũng khá băn khoăn. Tuy nhiên, khi được nghe Trưởng ban thể thao - nhà báo Phan Ngọc Tiến - chia sẻ những điều thú vị về công việc này, cảm nhận được sự nhiệt huyết mà anh và các đồng nghiệp dành cho nghề cũng như cả sự quan tâm của anh dành cho tất cả các nhân viên, Quỳnh Chi thực sự bị thuyết phục.

Mô tả ảnh.
MC Quỳnh Chi xinh xắn, dễ thương.

Bỡ ngỡ về mặt chuyên môn cũng như ngôn ngữ riêng của thể thao thời gian đầu, nhưng đến nay, Quỳnh Chi khá tự tin và thuần thục khi dẫn các bản tin trực tiếp.

Nguyễn Diệu Linh MC "Bản tin Thể thao" VTC3

Nguyễn Diệu Linh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Diệu Linh là gương mặt quen thuộc đối với khán giả "Bản tin Thể thao" VTC3.

Hiện nay Diệu Linh là gương mặt thân thuộc khi dẫn các chương trình: Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9...

Cơ duyên khiến Linh đến với nghề MC đó là trong một dịp tham gia văn nghệ của trường khi cô đang học năm thứ nhất (2010), thầy giáo cũng là bình luận viên của "bóng đá TV" đã phát hiện thấy tiềm năng.

Gắn bó 3 năm với Thể thao TV, Bóng đá TV, dẫn các bản tin cập nhật, thế giới thể thao, chuyên mục làng cờ. Thời gian đầu, Linh gặp khá nhiều khó khăn khi phải vừa đi học vừa đi làm, kinh nghiệm còn ít nên đôi khi chỉ biết đọc bản tin như cái máy đọc.

Phạm Quỳnh Anh - cô MC Thể thao ưa mạo hiểm

Phạm Quỳnh Anh, cô MC thể thao quen thuộc của kênh truyền hình VTV Cab từng tốt nghiệp khoa đồ họa trường Đại học mỹ thuật công nghiệp và thạc sĩ marketing tại một trường đại học tại London - Anh.

Mô tả ảnh.
Quỳnh Anh trong một lần ghi hình chương trình "3T - Thumb up to try - Thích thì thử".

Về nước sau khi hoàn thành khóa học tại Anh tháng 9/2012, cô thử sức trong lĩnh vực truyền hình từ truyền hình An Viên, nửa năm sau Quỳnh Anh chuyển về Ban Biên tập TH Cáp Đài THVN.

Mô tả ảnh.
Khán giả thích thú với cách dẫn chương trình cá tính của Quỳnh Anh.

Ban đầu Quỳnh Anh làm việc tại kênh du lịch nhưng do có sở thích chơi tennis nên cô nhanh chóng được mời về phòng thể thao. Công việc làm MC thể thao từ tháng 5/2014 khó khăn nhưng cũng nhiều thú vị với cô gái thích mạo hiểm này.

Khó khăn do không được đào tạo bài bản, nhưng từ niềm đam mê thể thao Quỳnh Anh đã cố gắng tìm tòi và trau dồi kinh nghiệm, học hỏi từ những đồng nghiệp để dần nâng cao khả năng của bản thân.

Hiện tại bên cạnh việc đi làm phóng sự cho các bản tin, Quỳnh Anh đã đề xuất một chương trình mới theo hướng thể thao giải trí, chuyên tìm hiểu và trải nghiệm các môn mới lạ, có tên là "3T - Thumb up to try - Thích thì thử". Cô là người trực tiếp tham gia những thử thách mà không phải MC nào cũng dám đối đầu.

Đây là chương trình được phát sóng từ tháng 8/2014 do chính cô tự lên kịch bản, tự sản xuất, MC kiêm biên tập cho chương trình.

Vũ Thùy Linh - "Hoa khôi wushu" trở thành MC truyền hình

Thùy Linh sinh năm 1990, chính thức đến với wushu năm 8 tuổi. Cô gái không có tuổi thơ khi phải mất đến 8 năm trời khổ luyện tại Trung Quốc trước khi gặt hái những thành tích đáng nể. Thùy Linh 2 lần vô địch thế giới, HCV SEA Games 24, HCV vô địch châu Á, HCV các giải trẻ châu Á và thế giới từ năm 2003 - 2009, kiện tướng toàn quốc từ năm 2001 - 2010.

Mô tả ảnh.
Vũ Thùy Linh - "Hoa khôi wushu" trở thành MC truyền hình.

Năm 2009, Thùy Linh xuất sắc lọt top 5 và giành giải Miss tài năng với bài biểu diễn đao thuật, sở trường của cô.

Sau liên tiếp những thành công mang lại cho thể thao VN, năm 20 tuổi, sau một chấn thương, Thùy Linh dừng sự nghiệp vận động viên. Cô trở thành HLV tuyển wushu quân đội.

Linh nhận công tác tại Trung tâm thể thao, Đài truyền hình VN từ tháng 12.2012. Cô gái có năng khiếu dẫn chương trình bẩm sinh, chỉ mất 2 tháng học việc đã có thể làm việc như một biên tập viên thực thụ. Mảng Thùy Linh theo dõi là các bộ môn võ thuật, thể thao quần chúng. Lịch làm việc của cô tất bật từ 4 giờ sáng đến tận khuya mới được về, chờ cập nhật kết quả giải đấu muộn. Căng thẳng và áp lực là hiển nhiên nhưng cô gái kể, môi trường làm việc rất thú vị.

Những bóng hồng kiếm bộn tiền nhờ thể thao
Thành tích thể thao đáng nể, gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng... khiến họ không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có cuộc sống giàu sang, dư dả.
Theo:  khoevadep.com.vn