Nghe bản cover "Đừng trách các cầu thủ" gây xúc động mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chia sẻ trên mạng xã hội, clip "Đừng trách các cầu thủ" dựa trên nền nhạc "Bèo dạt mây trôi" đầy tâm trạng lấy đi nước mắt của nhiều người.

Mặc dù mới xuất hiện không lâu trên mạng xã hội, nhưng clip nhạc chế "Đừng trách các cầu thủ" dựa trên nền nhạc "Bèo dạt mây trôi" đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là những người hâm mộ bóng đá.

Video Clip "Đừng trách các cầu thủ" gây bão cộng đồng mạng.

Được biết, đây là sản phẩm của nhóm bạn trẻ có tên "Nhạc Trắng" sáng tác để bênh vực các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sau trận thua đáng thất vọng trước tuyển Malaysia.

Mô tả ảnh.
Nhóm "Nhạc Trắng", tác giả bản cover "Đừng trách các cầu thủ".

Giai điệu chậm của bài hát đã giúp nhóm nhạc lột tả được nỗi buồn thua trận của những cổ động viên đội tuyển Việt Nam. Đồng thời, cũng gửi gắm vào ca từ bài hát những tâm sự và niềm tin không hề suy chuyển với đội tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, phần đệm ghi ta, cùng những hình ảnh ấn tượng trong trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia, clip nhận được hơn 21 ngàn lượt nghe và chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Clip chế này thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ bóng đá.

Bản nhạc chế này có tên "Đừng trách các cầu thủ", có ý nghĩa như là một lời nhắn nhủ tới toàn thể người hâm mộ, rằng hãy tiếp tục sát cánh bên các cầu thủ để vượt qua giai đoạn khó khăn này và hãy cổ vũ cho đội tuyển trong những giải đấu tiếp theo.

Nghi án bán độ: Không tìm ra bất cứ bằng chứng nào
Ở Việt Nam có nhiều người theo thiên hướng đặt cược đội chủ nhà thắng nhưng chưa đủ để tạo ra nghi ngờ về tính trong sạch của trận đấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn