Thiều Bảo Trâm trải lòng ngày cuối năm, nhắc đến quá khứ và điều mong muốn ở hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Tâm sự của Thiều Bảo Trâm trong buổi chiều cận Tết Nguyên Đán nhận được sự quan tâm.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi nhắc tới quá khứ và hiện tại, cho rằng những gì đã xảy ra đều làm mình trở nên tốt hơn mỗi ngày, tử tế với chính mình và những người xung quanh.

"Mình biết rằng có nhiều điều mình chưa làm được, có nhiều ước nguyện mình chưa đạt tới. Nhưng mình vô cùng biết ơn vì cuộc sống hiện tại, biết ơn vì những gì mình có. Biết ơn những người bạn, những người giúp đỡ mình, bên cạnh mình, yêu thương mình. Biết ơn vì có rất nhiều điều xảy ra, đã giúp mình trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Cảm thấy may mắn vô cùng khi có được những suy nghĩ và bài học quý giá, giúp mình biết đủ và luôn cố gắng trở nên hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, để tử tế với chính bản thân mình và mọi người xung quanh", nữ ca sĩ chia sẻ.

thiaua

Tâm sự của Thiều Bảo Trâm trong buổi chiều cận Tết Nguyên Đán nhận được sự quan tâm.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, từng vướng tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP, mối quan hệ được cho là kéo dài khoảng 8 năm.

Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, song Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là buông tay trong ồn ã. Chủ đề tình cảm của 2 ngôi sao từng gây xôn xao làng giải trí 2 năm trước. Hiện tại Sơn Tùng được cho là đang hạnh phúc bên Hải Tú. Sau khi "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng đều hoạt động bình thường, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Trước những động thái của cặp đôi, nhiều người cho rằng họ đang tập trung dồn sức phát triển sự nghiệp và không muốn bị ảnh hưởng bởi tình yêu.

Cô chia sẻ: Tôi từng yêu, hạnh phúc, thất vọng và chia tay. Ở tuổi 28, tôi biết ơn khi trải qua loạt cảm xúc ấy. Nỗi đau, niềm vui ở hiện tại được tôi đón nhận bình thản, không còn ngốc nghếch, vồn vã, hối thúc bản thân như xưa.

Tôi nghĩ phụ nữ không cần yêu quá nhiều, chỉ cần trải qua một mối tình với người khiến mình yêu đến tận xương tủy đã đủ để cảm nhận mọi thăng trầm. Trải qua sự việc, tôi có thêm bài học. Đôi khi kết thúc đúng lúc là cách để bản thân nhận ra cần tìm điều phù hợp hơn. Tôi không phải người chạy trốn áp lực, nỗi buồn, thay vào đó sẵn sàng đối diện mọi thứ.

277530361_5122639269

Mọi chuyện xảy đến trong cuộc sống cá nhân, tôi chưa bao giờ hối tiếc. Tôi trân trọng người từng đến cạnh mình, ra đi và cả người đang ở lại. Mỗi lần chạm đáy nỗi buồn là một lần tôi rũ bỏ thứ cũ kỹ để khoác lên mình diện mạo khác, sống cuộc đời mới. Tôi hiểu mọi trải nghiệm dù sai lầm hay đúng đắn đều dẫn mình đến hiện tại: trưởng thành, chân thành và luôn muốn bình yên. Tôi từng không biết chia sẻ tâm tư cùng ai, chỉ giữ trong tim, nhưng khi đưa được vào âm nhạc, tôi thấy nhẹ nhõm"./.

Theo:  xevathethao.vn copy link