Thiều Bảo Trâm mong muốn tìm được người yêu biết trân trọng sau bao tổn thương

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ sau những tổn thương trong chuyện tình cảm, cô mong muốn tìm được một bến đỗ thực thụ.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm bày tỏ mong muốn tìm được một người yêu đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm giữa cả 2. Cụ thể bài viết mà cô chia sẻ: "Tôi không mong sẽ tìm được một ai đó yêu mình thật mãnh liệt. Chỉ hi vọng rằng sau này có thể gặp được một người đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm giữa chúng tôi. Kiểu như không phải không rời xa, mà là bên nhau bình yên quá nên không ai muốn rời đi. Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên. Em đã bận lòng đủ nhiều rồi, từ giờ anh chỉ cho phép em hạnh phúc thôi".

05197d9e2cd5f58bacc4-ngoisaovn-w783-h1281

Chia sẻ của cô nàng đang nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ. Có lẽ sau những tổn thương trong chuyện tình cảm, cô mong muốn tìm được một bến đỗ thực thụ.

Thiều Bảo Trâm được coi là người tình âm thầm 8 năm của Sơn Tùng. Thế nhưng, sau chặng đường dài yêu đương cả hai đã chia tay. Và hiện tại Sơn Tùng được cho là đang hạnh phúc bên Hải Tú. Sau khi "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng đều hoạt động bình thường, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Trước những động thái của cặp đôi, nhiều người cho rằng họ đang tập trung dồn sức phát triển sự nghiệp và không muốn bị ảnh hưởng bởi tình yêu.

Cô chia sẻ: Tôi từng yêu, hạnh phúc, thất vọng và chia tay. Ở tuổi 28, tôi biết ơn khi trải qua loạt cảm xúc ấy. Nỗi đau, niềm vui ở hiện tại được tôi đón nhận bình thản, không còn ngốc nghếch, vồn vã, hối thúc bản thân như xưa.

Tôi nghĩ phụ nữ không cần yêu quá nhiều, chỉ cần trải qua một mối tình với người khiến mình yêu đến tận xương tủy đã đủ để cảm nhận mọi thăng trầm. Trải qua sự việc, tôi có thêm bài học. Đôi khi kết thúc đúng lúc là cách để bản thân nhận ra cần tìm điều phù hợp hơn. Tôi không phải người chạy trốn áp lực, nỗi buồn, thay vào đó sẵn sàng đối diện mọi thứ.

277530361_5122639269

Mọi chuyện xảy đến trong cuộc sống cá nhân, tôi chưa bao giờ hối tiếc. Tôi trân trọng người từng đến cạnh mình, ra đi và cả người đang ở lại. Mỗi lần chạm đáy nỗi buồn là một lần tôi rũ bỏ thứ cũ kỹ để khoác lên mình diện mạo khác, sống cuộc đời mới. Tôi hiểu mọi trải nghiệm dù sai lầm hay đúng đắn đều dẫn mình đến hiện tại: trưởng thành, chân thành và luôn muốn bình yên. Tôi từng không biết chia sẻ tâm tư cùng ai, chỉ giữ trong tim, nhưng khi đưa được vào âm nhạc, tôi thấy nhẹ nhõm"./.

Theo:  xevathethao.vn copy link