Sơn Tùng để lộ sơ hở khiến cộng đồng mạng nghi ngờ anh và “người thứ ba” Hải Tú đang sống chung

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Sơn Tùng chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng soi ra tín vật tình yêu của anh với người tình tin đồn Hải Tú

Hải Tú là một diễn viên độc quyền trong công ty của Sơn Tùng. Trước đó có tin đồn Sơn Tùng hò hẹn Thiều Bảo Trâm suốt 8 năm. Nhưng khi có Hải Tú xuất hiện thì mối tình của anh và Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Nhiều thông tin chĩa mũi rìu về phía Hải Tú, xem Hải Tú là người thứ ba. Tuy nhiên mọi thông tin đều là tin đồn, người trong cuộc không chính thức lên tiếng về thông tin này.

son tung

Sau sự việc này nhiều nhóm anti -fan Sơn Tùng Hải Tú xuất hiện. Trước sự việc đó, Hải Tú chọn cách ở ẩn nhưng lại có tin đồn cô đã bí mật sinh con cho Sơn Tùng. Sau sự việc này, Sơn Tùng và Hải Tú cũng luôn thể hiện “bánh bơ” với nhau trước công chúng.

Tuy nhiên mới đây Sơn Tùng đăng ảnh thì bị soi ngay ra chiếc mũ anh đội giống với mũ mà Hải Tú từng đội. Cư dân mạng trước đó cũng đã soi ra nhiều chi tiết nghi ngờ Hải Tú đã về quê hương Thái Bình của nam ca sĩ. Tuy nhiên mọi thông tin đều không được xác minh cụ thể.

hai tu

Đến nay cả hai cũng vẫn im lặng trước thông tin này. Mối quan hệ của các nhân vật chính trong câu chuyện tình này vẫn chưa được xác nhận. Họ không xuất hiện chung trong khung hình, sự kiện nhưng vui vẻ xuất hiện trên trang cá nhân của mình, mặc thi phi và không lên tiếng liên quan tới thị phi.

Sơn Tùng là một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng của thế hệ 9x. Có thể nói Sơn Tùng đã tạo ra cơn sốt và một hiện tượng của thế hệ 9x. Sau đó Sơn Tùng lập công ty riêng. Giai đoạn Hải Tú Sơn Tùng vướng lùm xùm tình ái là lúc Hải Tú là người mẫu độc quyền của công ty Sơn Tùng. Sơn Tùng cũng là một ca sĩ có lượng fan khổng lồ và anh cũng là ca sĩ duy nhát của Việt Nam đang được nút kim cương của Youtobe. 

son tung hai tu

Hải Tú vẫn chưa tạo được những hoạt động thực sự nổi bật trong lĩnh vực giải trí nhưng trang cá nhân của cô luôn được quan tâm. Hải Tú thường xuyên chia sẻ những bức hình đời thường lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen vì vẻ đẹp trong trẻo, không trang điểm cầu kỳ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn