Hoàng tử V-Pop Sơn Tùng MTV lại được "thơm lây" tại Trung Quốc nhờ vào tên tuổi Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù giọng hát không được đánh giá cao nhưng ngoại hình và vũ điệu có khả năng visual mạnh, Chi Pu tham gia Đạp gió 2023 đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo. Và cư dân mạng đồn đoán rằng MV của Sơn Tùng được mở tại trường đại học Trung Quốc là vì có Chi Pu.

Chi Pu không được đánh giá cao về giọng hát, thậm chí còn bị mỉa mai nhưng sự tham gia của cô vào Đạp gió 2023 đã mang lại không ít tiếng vang. Bỗng dưng cả bài hát của Sơn Tùng được phát tại Trung Quốc vì trong đó có hình ảnh Chi Pu.

chi pu

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội nhnah chóng được quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong clip, hình ảnh trường đại học Trung Quốc với dòng chú thích là trường đại học Trung Quốc mở nhạc của Sơn Tùng. Ngay sau đó rất nhiều người vào bình luận đó là vì nhờ Chi Pu. MV Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng thì Chi Pu đã diễn vai nữ chính. Trong thời gian Đạp gió 2023 phát sóng, Chi Pu trở thành cái tên hot của weibo.

chipu

Nhiều khán giả Trung Quốc và cả những tỷ tỷ trong chương trình dành nhiều tình cảm cho Chi Pu. Nhiều người cho rằng có lẽ vì Chi Pu nên họ đi tìm các Mv có liên quan tới cô, và Mv Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng nằm trong số đó. Đây là MV được Sơn Tùng và ekip phát hành năm 2015 đã tạo nên cơn sốt. Thời điểm đó Chi Pu được biết tới là một ca sỹ xinh đẹp, cô chưa lấn sân sang ca hát mạnh mẽ như hiện tại.

buong tay

Tại Đạp gió 2023, Chi Pu đã có nhiều thể hiện thành công từ việc tự tin hòa nhập với các tỷ tỷ của chương trình. Cô cũng liên tục nhận được những khen ngợi tán thưởng đặc biệt về nhan sắc và vũ điệu. Trong vòng 2, khi Chi Pu hát tiếng Trung, nhiều khán giả đã bình luận cô hát tiếng Trung hay hơn. Màn đu dây nhào lộn trên độ cao 8m của Chi Pu đã nhận được nhiều lời tán thưởng. So với các vòng thi trước đó, Chi Pu được cho là đã tiến bộ hơn nhiều. Mặc dù giọng hát so sới các bạn diễn thì không được đánh giá cao bằng nhưng ngoại hình và vũ điệu tự tin của Chi Pu được khen ngợi là vượt trội hơn hẳn. Màn nhào lộn vừa hát vừa giữ được thăng bằng của Chi Pu được các nghệ sỹ khen ngợi và nói họ nổi da gà vì sự táo bạo của nữ ca sỹ trẻ Việt Nam. Chuyển sang làm ca sỹ từ năm 2017, Chi Pu chưa gặt hái được thành công ở lĩnh vực này, thậm chí còn thường xuyên bị chê bai vì giọng hát của cô quá yếu. Nhưng tham gia Tỷ tỷ đạp gió 2023 đánh dấu một bước đi đột phá của Chi Pu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn