Quyền Linh tâm sự “kiếp thê nô” vợ ngủ giường, chồng ngủ đất, đi một bước là báo cáo vợ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Tỏng hợp những tâm sự của Quyền Linh, nhiều người thấy anh đúng là mẫu "thê nô" đáng ngưỡng mộ mà nhiều phụ nữ mơ ước

Nổi tiếng là một MC quốc dân với những hình ảnh hết mức dân dã, Quyền Linh được xem là một người đàn ông mẫu mực

Những năm 1990, Quyền Linh cũng là một nam diễn viên sinh cùng thời tài tử Lý Hùng và cùng học Trường đại học sân khấu điện ảnh. Nhiều luồng tin cho rằng Quyền Linh xuất thân gia đình khó khăn phải bươn chải đủ nghề kiếm sống nên sự nổi tiếng của anh không đến sớm. Sau đó anh cũng được ghi nhận qua những bộ phim Hoa trinh nữ, Vườn đào năm ấy, Đứa con rơi…

quyen linh vi con dong

Sau đó anh chuyển sang làm MC và gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt với hình ảnh một nam MC quốc dân gắn bó với các chương trình vì người nông dân. Quyền Linh ngày càng được yêu quý bởi hình ảnh đời thường giản dị, và cảm xúc vì những người lao động nghèo. Giai đoạn Covid, hình ảnh Quyền Linh lăn xả cứu trợ đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng nhiều người hâm mộ. Quyền Linh đã từng nhận giải thưởng Mai vàng cho nghệ sĩ vì cộng đồng, Mai vàng cho người dẫn chương trình, Mai vàng cho nam diễn viên…

gia dinh quyen linh hanh huc

Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc với bà xã Dạ Thảo và hai nàng công chúa. Họ đã có hơn hai thập kỷ bên nhau. Vợ Quyền Linh, Dạ Thảo được cho là một nữ doanh nhân có 2 tấm bằng đại học. Có thông tin cho rằng những năm 2000, lương của Dạ Thảo đã vào tầm 1000 USD, sau đó cô thành lập công ty riêng về thời trang. Dạ Thảo cũng sinh ra trong một gia đình bình dân nhưng cô có ý chí vươn lên. Quyền Linh nhiều lần dành những lời khen ngợi cho vợ mình.

Nói về hạnh phúc gia đình, Quyền Linh từng kể anh không phải người lãng mạn nhưng luôn hành động cụ thể, có khi đi diễn về đã 1-2h sáng nhưng vẫn tự tay giặt quần áo cho vợ với lời nhắn “Anh tự tay giặt cho ba mẹ con, không phải máy giặt đâu”. Đặc biệt dù được xem là cặp đôi hạnh phúc yên ấm trong showbiz với hơn 20 năm gắn bó nhưng Quyền Linh lại chia sẻ anh và vợ không ngủ chung.

Quyền Linh chia sẻ: "Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hòa thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào. Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ". Ở tuổi U60, những bức hình về gia đình Quyền Linh được nhiều người ngưỡng mộ bởi nét rạng ngời hạnh phúc mà giản dị đầm ấm.

quyen linh va vo

Không những thế, nam MC còn kể đi đâu làm gì anh cũng cố gắng nhắn tin cho vợ con và chụp ảnh gửi về cho gia đình biết mình đang làm gì để các thành viên có cảm giác luôn bên nhau.

Những lời tâm sự của Quyền Linh đã khiến không ít khán giả gật gù ngưỡng mộ và tâm đắc, thích thú với sự chân chất giản dị của anh. Truyền thông cũng từng thông tin Quyền Llinh và gia đình hiện có cơ ngơi hoành tráng, sống tại biệt thự trị giá lên tới 21 tỷ, các con của nam Mc đều theo học ở các trường danh tiếng. Tuy nhiên Quyền Linh vẫn gắn liền với hình ảnh giản dị, đôi dép lào, xắn quần. Các con anh cũng được cho là được giáo dục về sự giản dị không đua đòi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn