Showbiz 8/5: Bảo Thy tiết lộ cú sốc khiến cô trầm cảm, xôn xao loạt khoảnh khắc Sơn Tùng chụp ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, đây là một trong những lần hiếm hoi Bảo Thy trải lòng về câu chuyện năm xưa. Sơn Tùng thoải mái tay trong tay với một mỹ nhân nhưng không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú khiến dân tình xôn xao.

bao-thy-1-16833413667541529140595

 Bảo Thy đã có những chia sẻ về những biến cố xảy ra vào năm 27 tuổi.  Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Như mọi người cũng đã biết, ở tuổi 27 tôi đã gặp một biến cố rất lớn và phải gọi như là cú sốc khủng khiếp đầu đời của mình là nhà của tôi bị cháy. Nhưng thực ra, những giai đoạn tăm tối trong cuộc đời của mình sẽ mở ra một tương lai mới sau khi mình vượt qua nó một cách mạnh mẽ nhất". Có thể thấy, đây là một trong những lần hiếm hoi Bảo Thy trải lòng về câu chuyện năm xưa. Vào thời điểm khoảng năm 2015, Bảo Thy cũng liên tục mất hút khỏi làng âm nhạc Việt dù trước đó cô là nữ ca sĩ đình đám nhất nhì. 

Empty

Mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc Sơn Tùng chụp ảnh cưới cùng với một cô gái lạ. Nữ chính không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú. Cả hai thoải mái có những cử chỉ tình tứ khiến dân tình nhốn nháo. Cư dân mạng đã "soi" ra được những chi tiết cho rằng đây chỉ là đoạn clip được cắt ghép từ phần mềm vi tính.

saostar-t9vt327qh11jnxv8

Dù ồn ào về vấn đề bảo hiểm của Ngọc Lan đã được giải quyết nhưng nhiều khán giả vẫn bàn tán câu chuyện của diễn viên Ngọc Lan trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, một khán giả đã bất ngờ để lại bình luận bên dưới bài đăng của diễn viên Ngọc Lan với nội dung: "Ngọc Lan còn nợ ngành bảo hiểm và những người làm bảo hiểm chân chính một lời xin lỗi công khai nha". Trước bình luận này, diễn viên Ngọc Lan đã không khỏi bất ngờ: "Ủa alo... Công ty bảo hiểm P.H. hả? Muốn tới công chuyện nữa không?". Khán giả này tiếp tục bình luận: "Ủa là sao Ngọc Lan nói quơ đũa cả nắm... Ngọc Lan xem lại những gì mình phát biểu đi... Nói đúng là không sợ gì cả nha Ngọc Lan". Trước phản ứng gay gắt của khán giả, Ngọc Lan đã đặt câu hỏi rằng người này có phải nhân viên chính thức của công ty P.H. hay không để qua xin lỗi theo yêu cầu. "Chị đòi em xin lỗi thì để em qua xin lỗi tận mặt. Chị không sợ thì chị trả lời giùm em là chị làm nhân viên chính thức của bảo hiểm P.H. hay không chính thức ạ. Chị hay có thói quen đặt điều quá heng. Lúc đi tư vấn đừng đặt điều nghen, tội người ta....", diễn viên Ngọc Lan nhắn nhủ.

ngoc-son-tuyen-bo-hien-tang-biet-thu-400-ty-dong-sau-khi-qua-doi-4-ngoisaovn-w700-h1050

Ngọc Sơn còn tiết lộ với truyền thông rằng anh đã quyết định "quyên tặng" căn biệt thự trị giá 400 tỷ đồng sau khi qua đời. Nam danh ca tâm sự: "Tình yêu hiện tại của tôi là âm nhạc, được cống hiến cho khán giả gần xa. Khi mẹ qua đời, tôi cạn sạch tiền. Nhà cửa, vật chất với tôi bây giờ không còn quan trọng. Nhà ở TP HCM tôi cũng tặng lại cho bà con làm từ đường. Tôi đã đăng ký hiến thân xác cho y học. Được đại gia đình yêu thương, ủng hộ là hạnh phúc lớn lao nhất của tôi hiện tại. Tôi muốn cống hiến thêm như kiếp tằm nhả tơ". Ngọc Sơn còn cho biết bất kể show lớn nhỏ nào anh cũng nhận lời tham gia để có tiền chăm lo cho cuộc sống sau khi hiến hết tài sản vì thiện nguyện: "Dù phải di chuyển xa và làm việc liên tục đến tận khuya, tôi vẫn lập tức đồng ý". 

chipu-2-1683275302217136746641-900-253-1903-1858-crop-1683275787448786450977

Những ngày vừa qua cái tên Chi Pu trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia một chương trình của Trung Quốc. Những màn tương tác đáng yêu của Chi Pu với các tỷ tỷ khác cũng nhanh chóng "gây bão". Có đến 03 nội dung liên quan đến Chi Pu cùng lúc "đổ bộ" Top 10 Trending TikTok ngày 6/5/2023, trong đó nổi bật nhất với chủ đề “Chi Pu diễn Đóa hoa hồng" đứng thứ 2 với hơn 17 triệu lượt tương tác. “Khoảnh khắc đáng yêu của Chi Pu - Amber” vươn lên vị trí thứ ba với hơn 16 triệu tương tác. Chủ đề “Chi Pu ghi điểm trên sóng truyền hình Trung Quốc” đứng thứ 8 với gần 15 triệu tương tác. Ngoài ra, hai chủ đề “Chi Pu diện đồ NTK Việt”, “Chi Pu ngại ngùng trổ tài nói tiếng Hoa” cũng có mặt trong top 50 nội dung lên xu hướng TikTok Việt Nam cùng ngày. Đáng chú ý, từ khóa "Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ" đứng thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực ở đất nước tỷ dân. 

Empty

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang vô cùng nổi bật, khí chất đàn chị thực sự tỏa sáng trong khung hình chụp chung với các đàn em chuyển giới khác. Tuy nhiên, đôi vai mỏng manh, thân hình có phần gầy gò với chân tay khẳng khiu của nàng hậu khiến nhiều fans xót xa. 

Empty

Thùy Tiên đã đăng tải đoạn clip về phản ứng của mình khi bị hỏi nhiều về chuyện lớn tuổi mà vẫn chưa lấy chồng. Cô chèn thêm đoạn âm thanh như thay mình nói lên tiếng lòng: "Em thì lu bu quá em không có ở không thì giờ. Em kiếm tiền đồ này nọ tùm lum tà la hết trơn. Rồi bây giờ lo xả ba cái dàn còn bao nhiêu. Rầu dễ sợ luôn vậy đó". Gương mặt và biểu cảm hài hước của nàng Hậu khiến fan bật cười.  Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng liên tục réo tên Quang Linh Vlogs. Thậm chí, còn khuyên anh nên chủ động tiến tới vì dường như Thùy Tiên đang muốn lấy chồng: "Mình chủ động đi Phạm Quang Linh", "Chịu lấy là có người bay từ Angola về liền", "Quá sức rồi. Người thì mắc đếm tiền, người thì mắc trồng rau rồi khi nào mới cho người ta ăn đám cưới".

Empty

Hà Hồ đã có buổi ra mắt liveshow, Kim Lý đã đưa bố mẹ ruột cùng cặp song sinh Lisa và Leon đến dự buổi họp báo. Lisa và Leon chiếm trọn mọi spotlight vì quá đáng yêu. Lisa diện đầm trắng, tóc buộc nơ điệu đà. Leon có màn "phá game" mẹ Hà cực ngoạn mục. Cụ thể, khi Hà Hồ đang giao lưu trên sân khấu, Leon đã lao lên đòi trò chuyện cùng. Hà Hồ liền hỏi: "Con muốn nói gì với mọi người?". Nhóc ú đáp tỉnh rụi: "Con muốn đi về". Nghe con trai nói thế, Hà Hồ bật cười bảo: "Nhân vật phá kịch bản y như em. Con đợi mẹ một chút rồi mẹ con mình cùng về nhé. Ba bảo con lên đây nói mẹ đi về hả?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link