Sơn Tùng "gây bão" mạng xã hội khi gọi anti-fan là "lũ trẻ ranh, đâm sau lưng"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những lời dằn mặt dành cho anti-fan thì Sơn Tùng còn gửi lời cảm ơn cho fan hâm mộ.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP tùng dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên: SKY DECADE. Đây là món quà đầu tiên mà nam ca sĩ dành tặng người hâm mộ đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường 10 năm qua. Nam ca sĩ đăng tải 4 video liên tiếp, bao gồm 1 video Intro, 1 video Lời tri ân dành cho Sky và 2 bài hát Cơn mưa xa dần, Nắng ấm ngang qua. Gây chú ý nhất là video Intro như lời nói của Sơn Tùng nhắn gửi anti-fan cực gắt.

son-tung-m-tp-mang-thang-mat-anti-fan-la-22lu-tre-ranh-dam-sau-lung22-lai-con-thach-thuc-cuc-gat-2-ngoisaovn-w1000-h1000

Nguyên văn lời trong đoạn Intro như sau:

"Bao lâu, bao lâu, bao nhiêu lâu rồi. Tên anh nằm trên đỉnh cao bao nhiêu lâu rồi?

Tham, sân si bao nhiêu lâu rồi. Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi?

Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh. Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh

Bước hết vào đây, tấp hết vào đây làm sao cưng ngăn được ý Trời (SKY) đây.

Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe tên anh. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe ai hô vang tên anh, tên anh… Sơn Tùng M-TP".

Sau đó, Sơn Tùng lại gửi những lời tri ân chân thành, ấm áp để gửi đến các Sky trong video Tri ân: "Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở đấy để nghe, để hiểu, để ủng hộ, để chiến đấu cùng Tùng - một cậu bé yêu âm nhạc đến từ Thái Bình. Từ khi có Sky, Tùng đã tự tin hơn vào bản thân mình. Từ khi có Sky, Tùng không chỉ cố gắng vì bản thân mình nữa. Từ khi có Sky, Tùng đã luôn cảm thấy thứ tình cảm mà mọi người dành cho Tùng, Tùng sẽ chẳng bao giờ có thể đền đáp và trả hết được. Có Sky mới có Tùng của ngày hôm nay"...

son-tung-m-tp-mang-thang-mat-anti-fan-la-22lu-tre-ranh-dam-sau-lung22-lai-con-thach-thuc-cuc-gat-3-ngoisaovn-w1000-h667

Là một trong những ca sĩ tài năng của showbiz nhưng Sơn Tùng cũng vướng vào không ít ồn ào, trong đó thường xuyên nhất phải kể đến việc đạo nhạc. Hay như mới đây anh còn bị lên án vì MV chứa nội dung bạo lực. Đây là về MV ca nhạc có mang tên There's No One At All được ra mắt tối 28/4. Phần âm nhạc do Sơn Tùng tự viết lời, thực hiện hòa âm phối khí. Ca khúc được viết phần lời bằng tiếng Anh. Ngoài nội dung có phần bi kịch, cảnh tự tử cuối MV mới là chủ đề gây tranh cãi. Theo quan điểm của đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn, bản ghi âm, ghi hình There's No One At All mang thông điệp tiêu cực, nhiều cảnh bạo lực, đặc biệt hình ảnh nhân vật tự tử đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Sau sự thách thức này của Sơn Tùng, các anti-fan đã bùng lửa giận. Trong khi đó, cộng đồng fan lại cực xúc động và tuyên bố sẽ mãi yêu và bảo vệ nam ca sĩ hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link