Sơn Tùng khiến dân tình náo loạn khi đăng ảnh Noel cùng "gà cưng" Hải Tú

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng khoe ảnh mừng Giáng sinh bên cạnh những nhân viên trong công ty, Hải Tú gây chú ý khi đứng sát bên chủ tịch

Những ngày vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú liên tục xuất hiện cạnh nhau trong những bức ảnh được chia sẻ trên MXH.

Đặc biệt đúng dịp Noel, Sơn Tùng hào hứng khoe ảnh bên Hải Tú và những nhân viên công ty. Điều đặc biệt lần này, Hải Tú tiếp tục đứng kế bên Sơn Tùng. Điều này khiến netizen không khỏi bàn tán.

son-tung-hai-tu 1

Việc đứng bên cạnh Sơn Tùng vô tình khiến Hải Tú trở thành tâm điểm soi mói. Một bên thì cho rằng việc "gà cưng" đứng cạnh chủ tịch là chuyện bình thường nhưng một bên lại tỏ vẻ không hài lòng khi thấy Hải Tú kề cận Sơn Tùng. Và lúc này "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm cũng bất ngờ bị réo gọi không ngừng.

Trước đó, dù chẳng bao giờ đăng ảnh người khác giới nhưng dường như quy luật đó đã được phá lệ vì một người con gái. Sơn Tùng bất ngờ đăng ảnh "gà cưng" Hải Tú lên trang cá nhân và chia sẻ: "Nắng vương trên cành", sau đó cô nàng cũng đáp lại: "Héo khô những kỷ niệm xưa". Không chỉ thế, Hải Tú còn đăng thêm trên trang cá nhân: "Ngày mai người lưu luyến về những giấc mơ từng có". Sau đó, Sơn Tùng đáo: "Liệu có ta?". Màn "thả thính" và "hứng thính" của Sơn Tùng và Hải Tú khiến dân tình rần rần, đây được coi là lần hiếm noi nam ca sĩ chịu tương tác với một cô gái trên MXH.

Về phía  Thiều Bảo Trâm cố đã đăng tải loạt ảnh mới kèm lời như "dằn mặt" ai kia: "Nói chung cũng chả thích lắm á". Không biết có phải nhắn gửi đến Sơn Tùng hay không như cư dân mạng liền để lại bình luận: "Chị nhà đã lên tiếng, anh coi lo liệu đi", "Nhà phải có nóc thế này chứ, pha phản đòn chuẩn không cân chỉnh của chị Trâm", "Cuối cùng cũng chịu hé lộ sương sương rồi kìa", "Chắc Hải Tú với Sơn Tùng đang nhá hàng sản phẩm mới thôi mọi người ơi",...

Vốn là cặp đôi nhiều "hint" nhất showbiz, nhất cử nhất động của cả hai đều khiến nhiều người quan tâm. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi, checkin cùng địa điểm, còn bị nghi mặc áo đôi để đóng MV.

son-tung-hai-tu 2

Về việc này, Thiều Bảo Trâm đã đích thân lên tiếng: "Cái này Trâm đặt trên shop nhưng không nhớ rõ tên. Cái áo này rất rẻ, tầm 350 - 400 nghìn đồng thôi. Trước khi mặc Trâm để quay MV thì cũng thấy 1-2 chị đi ngoài đường diện y hệt rồi. Trong MV lần này Trâm không diện đồ hiệu mà chủ yếu là đồ sale (giảm giá) và giá rẻ thôi".

Chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, nhưng mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng luôn được khán giả quan tâm, dõi theo. Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ cũng luôn gán ghép, trêu chọc họ. Trong một chương trình có Thiều Bảo Trâm tham gia, hai đội trưởng Trấn Thành - Trường Giang liên tục nhắc đến Sơn Tùng để gán ghép.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link