Nhã Phương hé lộ cuộc sống hôn nhân sau gần 2 năm cưới chỉ qua một câu nói về Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương là minh chứng rõ ràng nhất cho quan điểm phụ nữ đẹp phần lớn là nhờ cuộc sống hạnh phúc.

Sau khi kết hôn với Trường Giang và hạ sinh con gái đầu lòng, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng mặn mà, xinh đẹp và quyến rũ bội phần. Đúng như câu nói "gái một con trông mòn con mắt", mỗi lần bà xã Trường Giang xuất hiện là đều khiến cộng đồng mạng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip khoe nhan sắc chuẩn một "nàng thơ". Xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, nữ tính rồi chuyển sang hình tượng hiện đại, sang chảnh và kiêu kỳ, với phong cách nào Nhã Phương cũng luôn khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc lẫn thần thái ngày một xuất sắc. Biểu cảm gương mặt và ánh mắt của nữ diễn viên khiến khán giả không thể rời mắt khỏi cô.

ezgifcom-video-to-gif-1-15976560708631069568403
ezgifcom-video-to-gif-15976560708941105016487

Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc khoe vẻ đẹp mê hồn, chia sẻ của Nhã Phương lại thu hút sự chú ý nhiều hơn. Cô tiết lộ cuộc sống hiện tại dù bận rộn nhưng "happy" (hạnh phúc) nhờ có tình yêu của "anh xã" Trường Giang. Nhã Phương ngày càng đẹp ra không phải là có bí quyết cầu kỳ nào khác, mà chính là nhờ được sống trong tình yêu với chồng, cũng như có cuộc hôn nhân màu hồng đầy sự ngọt ngào.

"Thi thoảng, Bi nhận được nhiều lời hỏi thăm về cuộc sống của "mẹ bỉm" có gì khác so với trước? Giờ phải trả lời sao đây ta? Ngoài việc bận rộn hơn xíu xíu với những dự án riêng của bản thân thì tui vẫn rất "happy".

Bi vẫn luôn yêu và được yêu khi có một anh xã tâm lý và được khán giả yêu thương. Bi cảm thấy, phụ nữ thì đẹp nhất khi yêu và được yêu. Bi cũng luôn muốn mình đẹp trong mắt anh xã và khán giả nên hiện đang rất tích cực giữ dáng, chăm sóc da và đặc biệt là đầu tư trang phục...", Nhã Phương chia sẻ.

capture-1597656163037839870228

Qua đây, khán giả có thể thấy được Nhã Phương đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên chồng và con gái. Dù quãng thời gian yêu Trường Giang, nữ diễn viên đã từng phải chịu không ít áp lực và sự tổn thương, nhưng cô vẫn quyết định sát cánh bên người yêu và là chồng bây giờ vượt qua tất cả. Giờ đây, nữ diễn viên đã có được cuộc sống viên mãn như ý, khán giả cũng cảm thấy vui mừng khi cuộc tình sóng gió của Nhã Phương - Trường Giang cuối cùng có cái kết đẹp.

Nhã Phương - Trường Giang chính thức về chung một nhà vào tháng 9/2018. Gần 1 năm sau, Nhã Phương tiết lộ đã sinh con gái tên là Destiny. Gia đình Trường Giang - Nhã Phương hiện là một trong những gia đình hot nhất nhì showbiz Việt hiện này, mọi chia sẻ của cặp đôi về đời tư cuộc sống cũng như về con gái nhỏ đều thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Cặp đôi đã chứng minh cho nhiều người thấy chỉ cần có tình yêu chân thành, mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách.

Cặp đôi đã chứng minh cho nhiều người thấy chỉ cần có tình yêu chân thành, mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link