Sơn Tùng M-TP ăn mừng khi đạt "Diễn viên trẻ triển vọng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng cùng ekip phim "Chàng trai năm ấy" khi đạt giải diễn viên triển vọng của Cánh Diều Vàng 2014 cho vai Đình Phong.

Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ trẻ đa năng của showbiz Việt, không chỉ thành công với vai trò ca sĩ, sáng tác các bản nhạc cực hot cho giới trẻ. Mới đây, nam ca sĩ  "Em của ngày hôm qua" còn đoạt giải nam diễn viên triển vọng của Cánh Diều vàng 2014, cho vai Đình Phong trong phim "Chàng trai năm ấy", đạo diễn Nguyễn Quang Huy. Đây là thành công vô cùng bất ngờ với lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP nhận giải Diễn viên trẻ triển vọng trên sân khấu "Cánh Diều vàng".

Thành công với giải diễn viên trẻ triển vọng đã khẳng định rằng, Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ tài năng của showbiz. Ngay sau khi nhận giải, nam ca sĩ đã chia sẻ rằng: "Nhận lời đóng phim cho ekip có tận những 6 Cánh Diều vàng đối với Tùng là vô cùng áp lực, may quá doanh thu cũng ổn mà cuối cùng mình cũng có diều đem về. Tùng muốn dành giải thưởng này là một thắng lợi chung của toàn ekip, không có ekip thì sẽ không bao giờ có Đình Phong... Tùng muốn dành tặng niềm vui này đến Bố Thiện, Mẹ Bình, em trai, đến gia đình Sky thân yêu và xin chân thành cảm ơn tất cả những ai đã giúp Tùng có được những bước chân đầu tiên vào điện ảnh tuyệt vời như hôm nay".

Ngoài Sơn Tùng M-TP, hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng của Cánh Diều vàng còn được trao cho Ngọc Thanh Tâm (Hiệp sĩ mù) và Nguyễn Bình An (Lạc giới).

Sơn Tùng muốn tặng giải thưởng của mình cho bố mẹ và em trai, cùng ekip sản xuất phim "Chàng trai năm ấy".

Một số hình ảnh Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng, trong tiệc mừng của đoàn phim "Chàng Trai năm ấy", ngay sau khi kết thúc lễ trao giải Cánh Diều vàng.

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, cùng Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Sơn Tùng ăn mừng chiến thắng của "Chàng trai năm ấy" tại Cánh Diều vàng 2014.

Truyền thông Đài Loan choáng váng với Sơn Tùng M-TP

Trang Đông Phương Nhật Báo giới thiệu chi tiết về Sơn Tùng và được chú thích cả tiếng Việt.

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn