Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm để lộ bằng chứng hẹn hò ở phòng tập đến nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt bằng chứng hẹn hò, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục để lộ địa điểm hẹn hò bí mật khiến fan rần rần “hóng” ngày công khai.

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm luôn được dân tình đặc biệt quan tâm và “soi” cực gắt. Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục để lộ bằng chứng hẹn hò, thậm chí cộng đồng mạng còn phát hiện ra hai người đang sử dụng chung một phòng tập để rèn luyện vũ đạo.

Empty

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục bị dân tình phát hiện bằng chứng hẹn hò

Đầu năm 2020, Sơn Tùng bất ngờ tung ra trailer dự án Sky Tour Movie hé lộ sắp ra mắt trong thời gian tới khiến fan hâm mộ không khỏi hứng thú. Đáng chú ý nhất là cảnh nam ca sĩ Thái Bình ngồi thẫn thờ giữa phòng tập. Dân tình nhanh chóng phát hiện ra Thiều Bảo Trâm cũng từng đến phòng tập này vào đêm khuya. Chiếc đèn có hình dáng ấn tượng vô tình trở thành bằng chứng không thể chối cãi về việc cặp đôi từng đến phòng tập. Dân tình nhanh chóng đưa ra đồn đoán đây chính là địa điểm mà cặp đôi dành để hẹn hò bí mật trong thời gian qua.

Empty

Sơn Tùng ngồi giữa phòng tập chuẩn bị cho dự án Sky Tour Movie 

Empty

Thiều Bảo Trâm cũng bị phát hiện đã từng đến phòng tập này

Trước đó, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm nhiều lần bị người hâm mộ phát hiện đi du lịch và diện đồ đôi trong quá khứ. Tuy nhiên trước những tin đồn, cặp đôi vẫn một mực không công khai nhưng người hâm mộ vẫn đủ cơ sở để khẳng định về tình cảm của cả hai. Thậm chí, Sơn Tùng còn bị phát hiện có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái tin đồn khi để lộ hình ảnh mẹ Thiều Bảo Trâm dùng ốp lưng điện của công ty Sơn Tùng.

Untitled

Mẹ Thiều Bảo Trâm dùng ốp điện thoại M-TP thể hiện tình cảm tốt đẹp với "con rể tin đồn"

Empty

Cặp đôi sở hữu vòng tay chung

Empty

Cặp đôi còn diện giày đôi

Empty

Chưa hết, cặp đôi còn diện trang sức đôi

Empty
Empty

Kể cả áo và mũ đôi hai người cũng sở hữu luôn

Dù cặp đôi một mực phủ nhận quan hệ tình cảm nhưng dân tình vẫn tích cực "đẩy thuyền" chờ đợi một ngày Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức công khai hẹn hò, có lẽ đến lúc đấy fan hâm mộ sẽ được dịp "đứng ngồi không yên" cho mà xem.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link