Sơn Tùng từng tiết lộ gu bạn gái, cư dân mạng đồng loạt chỉ ra điểm liên quan đến Hải Tú

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trả lời phỏng vấn của Sơn Tùng MTP trước cánh truyền thông khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì liên quan đến Hải Tú.

Thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức "đường ai nấy đi" vẫn đang được bàn tán. Mới đây, cư dân mạng đã đào lại được một bài phỏng vấn Sơn Tùng khá lâu. Anh tiết lộ về gu bạn gái mà anh thích. Anh chia sẻ: "Cái gì càng khó chinh phục, càng có 'giá trị lâu dài', yêu cũng vậy. Khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi. Tôi thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính".

Không chỉ vậy, tiêu chuẩn này cũng tiếp tục được nhắc trong một lần khác: “Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Những bạn gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi, vừa có phần cá tính, lại vừa tôn lên nét nhẹ nhàng. Hơn nữa, tôi thích những cô gái không hoạt động cùng nghề với tôi”.

son-tung-hai-tu 1

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ vì hầu như câu từ trong phần trả lời của Sơn Tùng trước cánh truyền thông đều có liên quan đến Hải Tú. Tuy nhiên cũng có người nói rằng thời điểm Sơn Tùng nói câu này, bạn gái Thiều Bảo Trâm của anh cũng để tóc ngắn và cũng là cô gái cá tính.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là một trong những cặp đôi có độ hot nhất nhì showbiz. Nhưng mới đây thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm "rạn nứt tình cảm" khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay là do Hải Tú.

Sơn Tùng bị tổng tấn công trên mọi mặt trận. Cụ thể trong các bài đăng gần nhất trên Instagram có hơn 5,5 triệu người theo dõi của Sơn Tùng sẽ bắt gặp vô số bình luận của dân mạng tỏ ra gay gắt về việc này. Đa phần fan mong Sơn Tùng lên tiếng nói rõ thực hư cũng như có động thái chứng minh vị trí của Thiều Bảo Trâm. Fan cứng cũng tuyên bố unfollow (huỷ theo dõi) và ra khỏi FC Sky nếu tin Sơn Tùng "cắm sừng" Thiều Bảo Trâm là thật.

Một số bình luận của fan: "Cô gái đó đã bỏ 7 năm thanh xuân bên anh, cô ấy ở bên anh từ lúc cả hai chưa có gì trong tay đến khi anh có tất cả. Cô ấy chưa 1 lần bắt buộc anh công khai tình cảm, vẫn luôn âm thầm và ủng hộ anh mà anh nỡ lòng nào làm thế với cô ấy. Tất cả mọi người đang cần 1 lời giải thích rõ ràng từ anh. Hy vọng anh không làm fan thất vọng"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link