Dàn mỹ nhân Việt phối đồ ton-sur-ton đầu năm mới cực chất

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Khánh Linh, Phương Khánh yêu thích cách diện suit hay phối đồ đồng điệu sắc màu cho thời trang dạo phố.

Empty

Thanh Hằng lúc nào cũng thể hiện khí chất và thần thái khó ai bì kịp. Lần này cô diện bộ suit mang hơi hướng phong cách menswear, thêm một chiếc túi hàng hiệu để mang tới nét hài hòa cho tổng thể. Bộ cánh đơn giản, vừa tôn dáng vừa giúp siêu mẫu có được set đồ hợp không khí se lạnh cuối năm.

Empty

 Khánh Linh tranh thủ trổ tài mix đồ và tôn vẻ đẹp của những danh thắng nổi tiếng. Cô nàng khéo léo chọn màu trung tính nhẹ nhàng, phù hợp mix thêm đôi kính mắt cá tính nâng tầm phong cách. 

Empty

Với hai set đồ monogram, Khánh Linh kết hợp nhịp nhàng tông màu và họa tiết cho trang phục lẫn phụ kiện để gây ấn tượng khi chụp ảnh trên phố cổ Hà Nội. Đặc biệt còn nhấn nhá thêm chút đồ hiệu để nổi bật.

Empty

Cô nàng hoa hậu Phương Khánh mix trang phục nổi bật với bộ suit tông xanh dương. Tưởng là sẽ rất sến nhưng diện lên lại tôn da và cá tính vô cùng.

Empty

Hòa cùng trào lưu phối trang phục ton-sur-ton được sao Việt ưa chuộng, Quỳnh Anh Shyn giúp mình cá tính với bộ cánh rực rỡ 7 sắc cầu vồng. Cô còn chọn món đồ hàng hiệu để nhấn nhá cho trang phục.

Empty

Sau một thời gian lăng xê các kiểu áo crop-top cùng váy tôn vòng 3, Sĩ Thanh chọn bộ suit màu trung tính để tôn nét trang nhã, trẻ trung.

Empty

Tường Vi tôn nét điệu đà bằng áo trang trí bèo nhún điệu đà và đầy chất nàng thơ. 

Empty

Thiều Bảo Trâm vốn là một cô nàng mê các mẫu váy thun liền thân, ôm body nhưng nữ ca sĩ cũng không bỏ lỡ cơ hội bắt nhịp cùng trend diện trang phục vải dệt kim và mix màu đồng điệu cho áo lửng, chân váy sexy.

Empty

Lần này xuống phố Tóc Tiên sử dụng nguyên bộ trang phục vải dệt kim trên tông tím nhẹ nhàng.

Empty

Bên cạnh lối phối màu đồng điệu cho váy - áo, Lan Khuê và dàn sao Việt cũng cập nhật nhiều trend về sắc màu cho street style mùa xuân.

Empty

Yến Nhi cá tính những vẫn giúp mình có được nét dịu dàng nữ tính với cách phối sơ mi họa tiết cùng chân váy xếp ly quen thuộc nhưng không hề nhàm chán.

Empty

Yến Trang vẫn mê mẩn lối mix màu trắng - đen thông dụng cho áo blazer, chân váy và áo dệt kim tông đen

Theo:  khoevadep.com.vn copy link