Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi điểm giống nhau giữa hai giường ngủ, là đồ đôi hay đã về chung một nhà?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng tiếp tục bị soi ra những chi tiết tương đồng trong phòng ngủ.

Vốn là cặp đôi nhận được sự quan tâm của khán giả cho nên mọi nhất cử nhất động của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều được để ý, soi kỹ. Chuyện tình cảm của cặp đôi được cho là bắt đầu từ thời điểm cả hai chập chững bước chân vào showbiz. Họ liên tục bị phát hiện dùng đồ đôi, cũng đi du lịch. Tuy nhiên cả hai vẫn giữ im lặng và có thể đang muốn giữ tình yêu theo cách bình yên nhất, cũng như tránh làm ảnh hưởng sự nghiệp của nhau. 

Mới đây, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng tiếp tục bị soi ra những chi tiết tương đồng trong phòng ngủ. Khi Sơn Tùng đăng tải hình ảnh đắp mặt nạ tại phòng ngủ thì fan đã có cơ hội zoom kỹ và thấy rằng có nhiều nét tương đồng với phòng ngủ của Thiều Bảo Trâm. Đó là đầu giường chất liệu gỗ với màu sắc tương đồng, có thể để đồ lặt vặt, bức tường trong phòng ngủ cũng mang màu sắc xêm xêm. 

son-tung-va-thieu-bao-tram-giuong-doi 1
son-tung-va-thieu-bao-tram-giuong-doi 2

Dù vậy đây cũng chỉ là suy đoán bởi nam ca sĩ chụp ảnh cận mặt nên không thể soi ga giường. Fan vẫn nghi ngờ chiếc gối của cả hai là hệt nhau. Nhiều người cho rằng Bảo Trâm - Sơn Tùng yêu nhau nên sắm nội thất cũng phải theo cặp hoặc đã về sống chung một nhà. 

son-tung-va-thieu-bao-tram-giuong-doi 3

Cách đây không lâu, fan lại tìm thấy chi tiết khác từ Thiều Bảo Trâm có liên quan đến giọng ca gốc Thái Bình.

Đó là khi fan hâm mộ quay các phân đoạn có nữ ca sĩ xuất hiện khi tham gia chương trình truyền hình, cô đã reup lại đăng trên Instagram. Nhưng có một điều là cô vô tình đăng đúng xuất hiện chiếc laptop dán hình Sơn Tùng và cả ngày sinh của nam ca sĩ. Chắc chắn là phải tinh mắt lắm cư dân mạng mới phát hiện chi tiết này. Người hâm mộ liền nghi vấn không biết Thiều Bảo Trâm vô tình hay cố ý chia sẻ story có hình ảnh bạn trai tin đồn.

Dù nhiều lần vướng tin đồn nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn cố tránh né dư luận. Bản thân nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm không muốn tên tuổi của mình gắn với biệt danh trên. Nữ ca sĩ mong muốn được nhìn nhận như một ca sĩ độc lập thay vì dựa vào tên tuổi của ai khác. "Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link