Karik có hành động đặc biệt dành cho Sơn Tùng giữa làn sóng bắt nạt của netizen Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Karik đăng dòng trạng thái bênh vực đàn em thay cho lời kêu gọi chấm dứt làn sóng bắt nạt và thể hiện sự ủng hộ cho giọng ca sinh năm 1994.

Những ngày qua, việc Sơn Tùng bị một bộ phận netizen Hàn Quốc tràn vào MV để buông lời khiếm nhã đang là tâm điểm chú ý. Không ít người hâm mộ đã lên tiếng bức xúc và bảo vệ Sơn Tùng, trong đó có cả các sao Việt như H'Hen Niê và mới đây nhất là nam rapper Karik.

Cụ thể Karik đãđăng tải hình ảnh từ MV của Sơn Tùng, kèm theo đó là dòng hashtag "#StopBullying_SonTungMTP". Dường như anh muốn dùng hành động này thay cho lời kêu gọi chấm dứt làn sóng bắt nạt và thể hiện sự ủng hộ cho giọng ca sinh năm 1994. 

karik-bao-ve-son-tung
karik-bao-ve-son-tung 3

Động thái này của Karik đã khiến các khán giả cũng như fan của Sơn Tùng M-TP cảm thấy ấm lòng, đồng thời gửi lời cảm ơn nam rapper đình đám.

Trước đó một ngày, trước những hành động khiếm nhã của netizen Hàn Quốc, người hâm mộ Việt Nam đã đồng loạt đẩy hashtag #StopBullying_SonTungMTP (Dừng bắt nạt Sơn Tùng M-TP) và #ApologizeToVietNam (Xin lỗi Việt Nam) lên top cao tại trending Twitter Việt Nam. Cả 2 hashtag này đạt tổng cộng hơn 3 nghìn lượt tweet, nhiều cư dân mạng Việt đã đua nhau vào bình lên tiếng ủng hộ Sơn Tùng và yêu cầu cư dân mạng Hàn Quốc xin lỗi nam ca sĩ. 

karik-bao-ve-son-tung 2

Hoa hậu H'Hen Niê cũng không hề đứng ngoài cuộc. Cô đã có một hành động ấm lòng thể hiện niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối của cô dành cho Sơn Tùng M-TP. H'Hen Niê đã dùng tài khoản YouTube để bình luận dưới MV Hãy Trao Cho Anh: "Sơn Tùng M-TP là niềm cảm hứng của chúng tôi! Chúng tôi yêu cậu ấy thật nhiều!". Cô không khoa trương mà dùng tiếng Anh nói lên những điều từ tận đấy lòng. Hành động này của nàng hậu được rất nhiều người ủng hộ và cho thấy Sơn Tùng được lòng công chúng nhiều đến nhường nào. Dù không nói nhiều nhưng ai cũng hiểu nàng Hậu đang đứng về phía Sơn Tùng cũng nhưng bênh vực nền âm nhạc nước nhà.

Là một trong nhữung nam ca sĩ thành công nhất của showbiz Việt, vị trí của Sơn Tùng hiện tại là bất kỳ bạn trẻ nào cũng mơ ước. Khởi đầu của chàng trai trẻ đầy gian nan nhưng qua gần 10 năm qua anh đã dần chứng minh tài năng của mình. Dù mới chỉ 25 tuổi nhưng Sơn Tùng đã có được điều không phải ai cũng có, vừa là ca sĩ, vừa là ông chủ của tập đoàn lớn, tham gia sự kiện với số cát xê khủng nhất nhì Việt Nam. Những nỗ lực mà anh đưa âm nhạc Việt vươn tầm thế giới, thường xuyên ghi danh trong các bảng xếp hạng lớn của quốc tế là rất đáng trân trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link