Son Ye Jin lần đầu tái xuất sau thông báo mang bầu, ăn vận đơn giản mà toát lên vẻ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - "Mẹ bầu" 3 tháng vẫn dịu dàng và thanh thoát "đốn tim" người hâm mộ với cách ăn diện đơn giản mà đẹp.

Vừa qua, Son Ye Jin đã công bố đón tin vui đầu lòng. Kể từ ngày công bố đang mang thai con đầu lòng cho đến nay, nữ diễn viên vẫn khá kín tiếng trên mạng xã hội. Mới đây, cô đã đăng tải hình ảnh đầu tiên sau thông báo mang thai lên trang Instagram cá nhân. "Mẹ bầu" 3 tháng vẫn dịu dàng và thanh thoát "đốn tim" fan .

Empty

Ở những tháng đầu, có vẻ như quý cô vẫn chưa có dấu hiệu tăng cân là bao. Gương mặt cô vẫn thanh thoát và dịu dàng đến mê

Nữ diễn viên mặc áo khoác lông trắng và quần jeans đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Bà xã Hyun Bin chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn là mái tóc đen dài bồng bềnh càng tôn thêm nét quý phái. Ngoài nhan sắc không hề thay đổi sau khi mang thai thì cư dân mạng cũng "soi" được Son Ye Jin rất tinh tế dùng chiếc túi xách sang trọng che đi bụng bầu. 

Empty

Nhiều diễn đàn mạng liên tục ghép ảnh người đẹp họ Son và ông xã tài tử vào các khung hình chụp bầu bí kỷ niệm

Các fan rất mong chờ được ngắm quý cô với những chiếc đầm bầu xinh xắn. Chị đẹp năm nay cũng đã bước sang tuổi tứ tuần, cô lựa chọn style tối giản, thanh lịch, không ưa chuộng các thiết kế bó sát mà chỉ mặc váy rộng rãi, xếp ly che bụng.

Empty

Với streetstyle, người đẹp có điểm chung với nhiều mỹ nhân xứ Hàn khác là yêu thích chiếc áo hoodie rộng rãi

Empty

Món thời trang basic có thể mặc được với mọi lứa tuổi, phù hợp với mọi vóc dáng này xuất hiện với tần suất rất nhiều trên newfeed của quý cô.

Empty

Với chị em có tin vui mà không muốn phô trương bụng ở những tháng đầu vẫn có thể áp dụng những chiếc chân váy xoè cạp cao và khoác áo khoác dày ở bên ngoài như cô

Empty

Tiết trời đang ở những tháng hè nóng nực nên người đẹp ưu tiên những chiếc đầm maxi xoè chấm mắt cá chân. Cô đặc biệt thích các thiết kế có phần tay vai may bồng nhằm giấu dáng. Thực tế, chiếc đầm này nếu là người bình thường mặc cũng quá đỗi xinh xắn và dịu dàng.

Empty

Với các chị em không mấy tự tin về vòng 2 của mình có thể lưu ý các chất liệu dày 1 chút khi mặc ra ngoài. 

Empty

Chị em cũng có thể tham khảo các thiết kế đầm suông, đầm chữ A. Song các item này thường không mang lại hiệu quả tôn dáng mấy nếu không kết hợp với giày cao gót. Tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ, bạn có thể cân nhắc việc mix cùng với đôi mary jane đế vuông như nữ diễn viên hoặc chọn đôi đế xuồng chắc chân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link