Trương Quỳnh Anh chờ đợi 10 năm để được làm điều này cùng con trai

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh luôn dõi theo con từng ngày và mong chờ cậu bé khôn lớn.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải đoạn clip cô và con trai đang khiêu vũ cùng nhau. Nữ ca sĩ cho biết cô đã chờ đợi 10 năm để có được khoảnh khắc này. Giờ đây, cậu con trai 10 tuổi của Trương Quỳnh Anh đã lớn phổng phao và sở hữu vóc dáng nổi bật. Bé Sushi hiện đã cao sắp bằng với nữ ca sĩ và được dự đoán chẳng bao lâu nữa sẽ vượt mặt mẹ.

Ngoài chiều cao vượt trội của con trai thì nhan sắc trẻ trung của Trương Quỳnh Anh cũng khiến khán giả ngỡ ngàng, chẳng dám tin đây là 2 mẹ con. 

truong-quynh-anh-cho-doi-10-nam-de-duoc-khieu-vu-cung-con-trai-f230ba9b
truong-quynh-anh-cho-doi-10-nam-de-duoc-khieu-vu-cung-con-trai-9d1fe4d2

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp gỡ nhau từ năm 2011 sau khi tham gia chung một bộ phim. Giữa cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định gắn bó dù không được gia đình chấp thuận. Năm 2012, Tim và Trương Quỳnh Anh đón con trai đầu lòng là bé Sushi. Sau nhiều năm chung sống như vợ chồng dù chưa tổ chức hôn lễ, cặp đôi liên tục để lộ dấu hiệu rạn nứt.

Đến năm 2018, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức công bố đã ly hôn. Thời gian đầu sau khi chia tay, hai nghệ sĩ vẫn sống chung một nhà để cùng chăm sóc con trai, sau đó một thời gian mới quyết định ra riêng. Sau 4 năm kể từ khi "đường ai nấy đi", cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều chưa tiến tới mối quan hệ mới.

madG2V96qpBFAdqxX4pGHbAJmJDCjN00840Pj01f

Không ít lần Tim và Trương Quỳnh Anh còn vướng nghi vấn "nối lại tình xưa", tuy nhiên đa phần cả hai đều phủ nhận.

Cô cho biết sau khi ly hôn cả hai người vẫn xem nhau là bạn, vẫn luôn dành sự quan tâm cho con trai nhưng không sống cùng nhà. Hiện tại, Trương Quỳnh Anh sống cùng con trai. Nữ ca sĩ tâm sự: "Trong mối tình đã qua, tôi đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm, cảm xúc, có lúc vui, lúc buồn, lúc cười, lúc khóc. Tôi nghĩ, tất cả các mối tình trên cuộc đời này đều như thế chứ chẳng riêng gì tôi". Cô cũng muốn rằng sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ lại những kỷ niệm đẹp.

Trương Quỳnh Anh cũng cho biết thêm cô đã lấy lại cân bằng cuộc sống và vui vẻ, lạc quan hơn trước. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian cho bản thân và con trai hơn, mở lòng hơn với các mối quan hệ khác: "Lúc trước, tôi dành quá nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, con cái nên từ chối hết mọi lời rủ rê của bạn bè. Bây giờ, tôi đi gặp bạn bè nhiều hơn và cảm thấy tinh thần của mình tốt hơn rất nhiều. Mỗi khi vui buồn, tôi lại kéo mọi người về nhà nấu ăn, mua đồ, rất vui".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link