Song Hye Kyo xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác xanh xao nhưng làn da đẹp không tỳ vết mới chiếm spotlight

( PHUNUTODAY ) - Không riêng gì cánh tay gầy khẳng khiu, gương mặt của nữ thần họ Song cũng lộ rõ vẻ hốc hác nhưng làm da của cô vẫn căng bóng dù đã 41 tuổi.

Song Hye Kyo mới đây đã khiến cả cõi mạng chao đảo khi cập nhật trạng thái mới. Cô đăng ảnh tuyên truyền và ủng hộ một dự án của người bạn thân. Bên cạnh sự xuất hiện hiếm hoi của người đẹp thì điều mà dân tình chú ý nhất chính là sắc vóc khá lạ lẫm sau nhiều ngày vắng bóng. 

Empty

Song Hye Kyo xuất hiện với trang phục thoải mái, đầu đội mũ lưỡi trai đen trông đầy bụi bặm và năng động. 

Empty

Không riêng gì cánh tay gầy khẳng khiu, gương mặt của nữ thần họ Song cũng lộ rõ vẻ hốc hác. 

Thế nhưng dù ngoại hình có phần lạ lẫm vì gầy đi rõ rệt, nhưng điều cứu rỗi Song Hye Kyo chính là làn da căng bóng, sáng mịn chẳng hề có chút tỳ vết nào. Ưu điểm "vạn người mê" của vợ cũ Song Joong Ki suốt nhiều năm qua luôn là đề tài bàn tán của giới làm đẹp.  

Empty

Song Hye Kyo vẫn luôn được xem là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. 

Empty

Dù là trang điểm hay để mặt mộc giản đơn, mỹ nhân họ Song vẫn đẹp thần thánh.

Empty

Chẳng cần đến các công cụ makeup hay chỉnh sửa ảnh, Song Hye Kyo đã sở hữu nhan sắc đỉnh cao từ thời xa xưa. 

Empty

Ở tuổi 41, làn da của Song Hye Kyo vẫn được xem là "không tuổi" và trong suốt như pha lê. 

Empty

Song Hye Kyo rất hay để mặt mộc, thậm chí chẳng kẻ mắt và chỉ đánh son nhẹ vẫn nổi bật.

Empty

Da dẻ lại căng bóng mịn màng soi kỹ không thấy lỗ chân lông.

Cô nàng được gọi là "Nữ thần nhan sắc" khó ai có thể đánh bại nhờ làn da không tuổi. Vẻ đẹp mãi với thời gian này được người đẹp xứ Hàn chăm sóc rất tỉ mẩn.

- Chú trọng bước rửa mặt

Song Hye Kyo đặc biệt chú ý đến nhiệt độ nước khi rửa mặt. Cô nhấn mạnh chỉ rửa mặt bằng nước ấm, nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng sẽ gây kích ứng da. Rửa mặt với nhiệt độ của nước cân bằng giúp Song Hye Kyo bảo vệ được độ pH trên da, duy trì được độ ẩm - độ dầu tự nhiên của da.

- Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu

Do thời tiết hanh khô ở Hàn và lịch làm việc bận rộn bất kể ngày đêm, Song Hye Kyo bổ sung độ ẩm cho da bằng thói quen uống 10 cốc nước mỗi ngày và sử dụng sữa tươi massage để giúp giữ ẩm cho da. Đây cũng là bước dưỡng trắng da, trị nám cơ bản mỗi ngày của chị đẹp.

- Tối giản trang điểm

Nếu cần phải xuất hiện tại các sự kiện lớn, Song Hye Kyo luôn trang điểm một lớp nhẹ nhàng, tối giản phần lớn các bước makeup. Cách này không chỉ giúp cô che khuyết điểm mà còn nâng tone da. Bên cạnh đó việc lựa chọn màu son tươi giúp cô trẻ trung hơn và tạo hiệu ứng làn da sáng khi đi sự kiện.

Khi đi chơi, Song Hye Kyo thường chỉ thoa kem chống nắng hoặc kem BB và hạn chế make up quá nhiều.

- Thói quen ăn uống lành mạnh

8X quan niệm rằng mỹ phẩm dưỡng da, tập luyện giúp cải thiện vẻ ngoài nhưng thực phẩm đưa vào cơ thể cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất và làn da. Nữ chính phim Hậu duệ mặt trời ăn nhiều cà chua vì nó chứa lycopene có khả năng làm giảm những tổn thương gây ra bởi gốc tự do.

Nếu muốn ăn vặt, cô luôn ăn các loại quả mọng có màu sẫm như quả mâm xôi, việt quất hoặc ăn chocolate đen. Chất flavonoid trong chocolate đen là chất chống oxy hoá mạnh, làm tăng lưu lượng máu đến da, giảm thô ráp. Đặc biệt, mỗi ngày Song Hye Kyo đều uống nước chanh không đường và trà nhân sâm để bổ sung vitamin C làm sáng da và trẻ hóa da.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link