Song Hye Kyo có biệt tài hack dáng bằng trang phục chị em nào cũng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Các nàng tranh thủ học hỏi, lưu lại những nguyên tắc này để luôn xinh đẹp trong mắt mọi người dù có chiều cao khiêm tốn các bạn nhé.

Song Hye Kyo sở hữu chiều cao chỉ 1.56m nhưng luôn lọt top những “ngọc nữ” xinh đẹp của xứ Hàn. Với phong cách ăn mặc tinh tế và bí quyết lựa đồ phù hợp với dáng của mình, nàng Song Hye Kyo đã biết cách ăn gian chiều cao và luôn thu hút được mọi ánh nhìn.

Trang phục đơn sắc

Những trang phục sặc sỡ hoa lá sẽ khiến bạn trông thấp đi. Bạn nên hạn chế những bộ quần áo nhiều màu – ưu tiên cho xu hướng đồ đơn sắc vì nó tạo cảm giác trông bạn sẽ cao hơn. Đặc biệt, đối với những người mập thì cách phối đồ kiểu này cùng gam màu tối sẽ hack dáng hơn nhiều.

untitled-11-20170527145707

Váy xòe, dáng ngắn

Hãy tránh xa những chiếc váy dài, những chiếc váy xòe dạng ngắn mix cùng chiếc áo sơ mi hoặc áo thun lại là lựa chọn khá hay cho những cô nàng thấp bé. Điều này sẽ khiến người khác cảm thấy chân bạn dài hơn hẳn.

untitled-17-20170528151722

 Kiểu dáng

Chọn trang phục vừa vặn, không mặc đồ lùng thùng hoặc quá cỡ. Vì cơ thể bạn thấp bé thì việc mặc đồ vừa người sẽ khiến bạn trông gọn gàng và thanh mảnh hơn. Chọn những bộ đồ hợp dáng và khoe đường cong cơ thể sẽ giúp bạn phần nào trong việc ăn gian chiều cao đấy.

Quần cạp cao

Quần cạp cao sẽ kéo dài đôi chân hiệu quả, nhờ hiệu ứng quang học mà việc phân định lại tỉ lệ cơ thể khiến người đối diện có cảm giác chân bạn dài hơn và vì thế khuyết điểm chiều cao khiêm tốn cũng được che giấu.

h41_lgsd

Giày cao gót

Không ai có thể phủ nhận được một điều đây là “trợ thủ” đắc lực trong việc góp phần tôn dáng của hội chị em. Một đôi giày cao gót sẽ là lựa chọn tối ưu khiến chiều cao của bạn tăng một cách đáng kể nhanh chóng.

song-hye-kyo-8-2474-1527908594

Thực tế là một đôi giày mũi nhọn sẽ tạo ảo giác đôi chân bạn dài ra hơn, cùng gam màu nude trùng với màu da chân sẽ tạo thành một đường thẳng liền mạch khiến bạn cao hơn. 

Quần short ngắn

Kết thân với quần short ngắn là một lựa chọn khá hữu hiệu trong việc ăn gian chiều cao. Cũng như váy ngắn đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng có chiều cao khiêm tốn.

Váy liền thân

Những chiếc váy đơn giản ít họa tiết, tạo cảm giác bạn thanh thoát hơn hẳn. Việc chọn những chiếc đầm quá rườm rà sẽ càng làm lộ rõ khuyết điểm chiều cao của bạn. Hãy chọn trang phục với tiêu chí càng đơn giản càng tốt.

song-15-1529718829-width500height648

Thắt lưng nhỏ

Hãy nhớ rằng những thắt lưng bản to cá tính chỉ phù hợp với những chị em có vóc dáng cao, to. Ngược lại đối với những cô nàng chân ngắn chúng ta nên ưu tiên cho những loại thắt lưng bản nhỏ xinh xắn nhé.

Ngoài ra, nàng Song còn khéo dây đeo cổ cùng những đôi hoa tai tinh tế, sẽ tạo điểm nhấn  trông nổi bật hơn, điều này sẽ khiến người đối diện quên đi đôi chân khuyết điểm của bạn.

 Tránh túi xách quá cỡ

Cũng giống như những bộ đồ oversize, thì những chiếc túi xách quá cỡ không phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của bạn sẽ là một trong những thủ phạm “dìm” chiều cao đấy các nàng.

Nhờ biệt tài phối đồ biết ăn gian chiều cao mà nàng Song Hye Kyo luôn  tỏa sáng dưới mọi góc nhìn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link