Phản ứng của chồng Xuân Lan khi vợ hỏi "có lo chuyện nhạy cảm khi vợ có 6 học trò là nam" không?

( PHUNUTODAY ) - Trước câu hỏi này, nam đạo diễn phản hồi vợ: "Em thoải mái đi, chồng không nghĩ gì hết. Thương yêu chăm sóc tụi nó nhiều vào".

Mới đây, Xuân Lan có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo lời cựu mẫu, ông xã Ngọc Lâm thời gian này rất bận rộn vì công việc, phần nhiều thời gian là xa vợ con. Nhưng anh vẫn vẹn toàn khi vừa đảm bảo công việc riêng, vừa hỗ trợ bà xã khi có sự nhờ vả, lo cho vợ và những học trò của vợ những thứ nhỏ nhất.

"Cái ông chồng này, sau mùa dịch ổng bù đầu chạy show kiếm tiền cho vợ nên ít gặp nhau, trong lúc ổng đi cày khắp mặt trận thì con vợ ở nhà có nhận 6 đứa con trai ngang hông đem về chăm sóc, nên cũng không có quá nhiều thời gian dành cho ổng.

Không những thế, vợ còn bắt ổng đi quay, rồi dựng phim cho hành trình đào tạo 6 đứa con chưa trưởng thành của mình. Đứa nào cũng có vấn đề cần thay đổi nên vợ ổng càng đau đáu lo toan, riết rồi ổng thành người đàn ông 'lo việc nước, đảm việc nhà', rồi về ôm con chăm sóc. Để vợ miên man quay cuồng dốc tâm, dốc sức, dốc tiền lo cho tụi nhỏ nên người", Xuân Lan giãi bày.

79896428-10157617614381043-4442231476787871744-o-1577929739-width1364height2048

Cũng trong bài đăng, Xuân Lan cho biết từng hỏi đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm: "Nếu em yêu thương, lo lắng cho đám nhỏ này nhiều quá, mà tụi nó là con trai, thì chồng có suy nghĩ nhạy cảm hay vấn đề gì không?". Trước câu hỏi này, nam đạo diễn phản hồi vợ: "Em thoải mái đi, chồng không nghĩ gì hết. Thương yêu chăm sóc tụi nó nhiều vào".

DSCF2283 copy

Chân dài cũng chia sẻ những kỷ niệm của ông xã với dàn trò cưng của mình: "Nhớ có lúc nửa đêm lôi 1 đứa ra beer club nói chuyện, rồi 2 chị em không có tiền trả, ổng cũng phải xách xe chạy ra để trả tiền cho vợ. Lúc tụi nhỏ đi casting phim, ổng thức ngày thức đêm để dạy kỹ năng, phân tích tâm lý cho cả đám, lại còn lôi thêm 1 đứa qua nhà dạy nốt buổi sáng cho kịp casting"...

"Cảm ơn chồng, và cám ơn sứ mệnh của chúng ta gặp nhau. 2 vợ chồng mình là những người lo cho người khác. Và lo thì hết tình và trọn vẹn. Cho dù thế thái nhân tình ra sao thì đó cũng là mình chọn lựa. Yêu chồng", Xuân Lan khép lại.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link