Song Hye Kyo có một bảo bối hack dáng diện từ năm nay qua năm khác không chán

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo vẫn biết cách hack dáng hiệu quả, bí quyết nằm ở chính kiểu giày chân ái mà cô luôn diện mải miết không chán.

Sở hữu chiều cao 1m61, Song Hye Kyo bị xếp vào diện khá thấp bé, nấm lùn. Chưa kể là vóc dáng của cô thiên hướng đầy đặn nên trông càng thấp bé hơn so với chiều cao thực. Vậy nhưng dù dáng thấp bé nhưng Song Hye Kyo vẫn biết cách hack dáng hiệu quả, bí quyết nằm ở chính kiểu giày này. 

Khi đứng cùng các bạn diễn, đặc biệt là những bạn diễn nam có chiều cao nổi trội, Song Hye Kyo sẽ lộ rõ chênh lệch chiều cao đáng kể. Cũng vì chiều cao có hạn nên cô sẽ chăm chỉ áp dụng thêm những thủ thuật ăn vận hack dáng để tôn dáng cao ráo hơn. 

shk1

Cô mê đắm những đôi giày cao gót màu nude. Đây cũng chính là đôi giày chân ái giúp Song Hye Kyo hack dáng cao ráo, đôi chân thon dài hơn. Với tông màu nude, giày sẽ tạo sự liền mạch so với phần chân.

Đây không chỉ là những đôi giày cao gót thông thường, Song Hye Kyo thường cố tình chọn những thiết kế có thêm chi tiết độn đế. Tông màu nude sẽ giúp ém nhẹm phần độn đế này hiệu quả, do đó cô sẽ trông cao ráo hơn. Một ưu điểm khác của giày màu nude đó là item này cũng vô cùng dễ tính, có thể hợp với nhiều style khác biệt, từ nữ tính, dịu dàng đến thanh lịch, hiện đại đều ổn cả. Chính vì thế, Song Hye Kyo chẳng ngại đầu tư, sắm sửa cả loạt mẫu giày màu nude.

shk2

Để tránh nhàm chán, Song Hye Kyo sẽ chọn những item có thiết kế khác biệt. Có thể là giày mũi nhọn, giày mũi tròn, giày hở mũi, giày quai dây mảnh mai... Bên cạnh giày màu nude, Song Hye Kyo cũng thường tập trung chọn những mẫu váy có chiều cao ngắn trên đầu gối giúp cô trông trẻ trung lại khiến vóc dáng trông cao ráo hơn. 

5
shk5

Diện giày màu nude liên miên nhưng nhờ chăm chỉ thay đổi từ kiểu dáng giày cho đến thiết kế trang phục, làm tóc, makeup. Với nàng công sở, giày màu nude cũng chính là item chân ái mà bạn không thể bỏ qua. Bạn hoàn toàn có thể nâng tầm vóc dáng như cách diện của Song Hye Kyo đấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link