Sao Việt tích cực chọn khẩu trang độc đáo: Người nhận không ra, người biến tấu độc lạ

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt đã biến tấu chiếc khẩu trang từ món đồ bảo vệ sức khỏe thành phụ kiện đa năng, có khả năng tô điểm cho diện mạo.

Nathan Lee

Nathan Lee nổi tiếng là ngôi sao có gu thời trang nổi bật nên lônchọn cho mình những bộ cánh và phụ kiện không đụng hàng. Tái xuất tại một sự kiện mới đây, Nathan Lee đã chiếm trọn spotlight khi diện một bộ cánh khá ấn tượng kết hợp với chiếc mặt nạ "dạ quang" trùm kín mặt. Anh cho hay: "Đeo mặt nạ vì auto đẹp trai nên nhất quyết phải đeo, tháo ra sợ bị xấu". Nhưng cũng vì quyết định này nên suýt nữa fan không nhận ra Nathan Lee. 

Empty

Diễm My 9x

Nữ diễn viên Diễm My 9x cũng đầu tư cho bản thân nhiều kiểu khẩu trang khác nhau. Trong đó, mẫu khẩu trang làm bằng nhựa trong suốt, còn phối thêm đá và chuỗi hạt để chiếc khẩu trang trở nên nổi bật hơn.

Empty

Diễm My 9x cho biết cô phải di chuyển liên tục giữa Hà Nội và TP.HCM để đóng phim cũng như tham gia sự kiện. Nhằm đảm bảo cho sức khỏe, nữ diễn viên luôn chú ý đeo khẩu trang.

Empty

Hari Won

Hari Won cũng rất ưa chuộng loại khẩu trang trong suốt. Mỗi khi tham dự các sự kiện giải trí đông người, nữ ca sĩ đều sử dụng món phụ kiện này. Với món phụ kiện trendy này, Hari Won có thể kết hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau mà không sợ bị lạc quẻ. 

Empty

Nhắn nhủ đến người hâm mộ, Hari Won khuyên mọi người nên đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài.

Mỹ Lệ

Mỹ Lệ thu hút mọi ánh nhìn bằng một món phụ kiện vô cùng độc đáo. Đó chính là chiếc mặt nạ được trang trí hoa lá muôn sắc màu, ngoài ra thiết kế thêm phụ kiện đội đầu đồng điệu với chiếc mặt nạ độc đáo. 

Empty

Phải nói rằng, chiếc mặt nạ hoa lá của nữ ca sĩ Mỹ Lệ là món phụ kiện có 1-0-2 và không phải ai cũng dám đeo thử. Mỹ Lệ rất chịu khó phá cách và biết tạo sự ấn tượng cho mình nơi đám đông. 

Đỗ Thị Hà

Người đẹp Đỗ Thị Hà  khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện thời trang đã khéo léo kết hợp chiếc mặt nạ trong suốt với trang phục. Đằng sau lớp mặt nạ, gương mặt của Đỗ Thị Hà được tô vẽ cẩn thận, giúp cô giữ được nét rạng ngời.

Empty

Ngoài những mẫu khẩu trang trong suốt cầu kỳ, Đỗ Thị Hà còn thường xuyên đeo khẩu trang y tế khi tham gia các hoạt động cộng đồng. Tùy vào sự kiện, người đẹp sẽ chọn lựa những mẫu khẩu trang sao cho phù hợp.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link