Công nương Kate diện đôi cao gót suốt 6 năm dù là bầu bí vượt mặt

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate suốt từ năm 2016 trong những chuyến công du nước ngoài, và đến tận bây giờ vẫn xuất hiện cùng cô trong sự kiện quan trọng của Hoàng gia.

Nổi tiếng là một nhân vật Hoàng gia chi tiêu tiết kiệm, nhưng ít ai biết có cả những món đồ mà cCông nương Kate đi suốt 6 năm chưa chán, đó chính là đôi giày cao gót màu xanh. Đôi cao gót đã đồng hành cùng Công nương Kate suốt từ năm 2016 cho đến nay. Thiết kế gót nhọn, mũi nhọn hack chân thon dài. Gam màu xanh với chất da lộn tinh giản giúp thiết kế có thể hợp với nhiều kiểu trang phục.

Năm 2016

Empty
Empty

Bắt đầu từ năm 2016, Công nương Kate "chót mê" đôi cao gót da lộn tinh giản này, cô lựa chọn xuyệt tông với váy áo để thể hiện sự tinh tế của mình.

Empty

Không chọn những thiết kế trơn màu như trước, Công nương Kate thanh lịch và cá tính hơn khi diện đôi cao gót yêu thích của mình.

Empty

Sang đến mùa Thu Đông, Công nương Kate vẫn chuộng đôi cao gót này. Đôi cao gót rất hợp với bộ đầm vải tweed sang trọng. 

Năm 2017

Empty

Suốt năm 2016, Công nương Kate đã diện đôi cao gót này, sang đến năm 2017 cô vẫn nhất kiến chung tình với thiết kế này.

Empty

Công nương Kate luôn chú ý chọn đồ xuyệt tông khi diện đôi cao gót này. 

congnuongkate11

Nhờ thiết kế tinh giản nên đôi cao gót hợp với tất cả mọi kiểu trang phục của Công nương Kate. 

Năm 2018

Empty

Năm 2018, khi đang mang thai Hoàng tử út Louis, Công nương Kate vẫn tự tin sải bước trong đôi cao gót này.

Empty

Có vẻ như thiết kế rất mềm và êm chân. Không "hổ danh" là đôi cao gót yêu thích suốt bao nhiêu năm.

Năm 2019

Empty

Nổi bật và thu hút nhất chính là bộ đầm Công nương Kate diện trong chuyến viếng thăm Bắc Ireland. Kate không ngại xỏ chân trong một đôi giày đã cũ.

Năm 2020

Empty

Bộ váy midi chấm bi nhẹ nhàng tôn lên vóc dáng thon gọn của Công nương Kate, chỉ cần như vậy vẫn thể hiện được sự thanh tao, duyên dáng trong phong cách của mình. 

Năm 2021

Empty

Công nương Kate lại tiếp tục ưu ái đôi cao gót "6 năm tuổi" này. Đôi giày là mảnh ghép không gì hoàn hảo hơn trong bộ đồ này. Sự xuất hiện của Công nương Kate ngay lập tức trở thành chủ đề ca tụng của truyền thông và báo giới. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link