Hòa Minzy dùng chiêu độc để đọ chiều cao 1m55 với dàn "chân dài"

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy luôn tự tin với nhan sắc và thân hình cân đối, không ngần ngại đứng cạnh đồng nghiệp có chiều cao "khủng".

Hòa Minzy không ít mang chiều cao 1m55 so kè cùng dàn "chân dài" nhằm "mua vui" cho khán giả và người hâm mộ. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Bắc Ninh còn là người truyền cảm hứng cho những "nấm lùn" cần tự tin hơn vào bản thân. 

Lọt thỏm giữa các "chân dài" đình đám

Empty

Cô nhiều lần đọ sắc, đọ dáng với dàn "chân dài" đình đám của showbiz Việt mà không sợ lép vế.  Chênh lệch "một cái đầu" với Hoa hậu Tiểu Vy, nữ ca sĩ vẫn rất tự tin: "Sông có khúc, người có khúc".

Empty

Lọt thỏm trong dàn những người mẫu, diễn viên có chiều cao "chọc trời", Hòa Minzy bỗng trở thành trung tâm của sự chú ý. Nhất là khoảnh khắc đứng chung cùng Hoa hậu Khánh Vân, H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ và Võ Hoàng Yến tại một lễ trao giải. Thay vì tỏ ra e dè, tự ti, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp lại rất tỏa sáng, được đông đảo khán giả thích thú. Cô còn hài hước bình luận: "Nói gì thì nói, tôi vẫn thấy tôi chỉ thấp hơn mấy người cao".

Empty

Hòa Minzy bỗng thành "người tí hon" khi đứng cạnh Hồng Xuân. 

Empty

"Chị cả" của hội bạn thân "Hoa dâm bụt" không ngại đọ sắc cùng đứng cạnh Khánh Vân, Kim Duyên. 

Empty

Hòa Minzy tự tin đọ dáng với Hoàng Thùy.

Empty

Nữ ca sĩ không ngại tự "cà khịa" chiều cao của bản thân.

Dùng thủ thuật để cao hơn

Dù tự tin với chiều cao "3 mét bẻ đôi" Hòa Minzy cũng nhiều lần sử dụng chiêu trò để có chiều cao tương xứng. Ví dụ như cô đứng lên ghế để hạn chế khoảng cách chiều cao với đối phương. Khi lên sân khấu, tham gia sự kiện, giọng ca Rời bỏ ưu tiên chọn những đôi giày "độn" gần 20cm.

Empty

Hòa Minzy và Andrea kết hợp ăn ý để tạo ra sự tương xứng về chiều cao của hai người trên sân khấu. 

Empty

Angela Phương Trinh từng chịu cảnh "tựa đầu vào vai" khi chụp hình cùng "thánh lầy" Hòa Minzy. 

Empty

Hòa Minzy nhỏ nhắn khi đọ dáng cùng Kỳ Hân. 

Empty

"Phép màu" giúp Hòa Minzy từ 1m55 mà trông như 1m70.

Đôi chân dài "cực phẩm" chắc hẳn ai cũng mơ ước nhưng không phải ai sinh ra cũng có ngoại hình và chiều cao vượt trội. Dù có chiều cao hơi khiêm tốn nhưng bù lại, Hòa Minzy vẫn tự tin ngời ngời và đạt được nhiều thành công trên con đường nữ ca sĩ lựa chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link