'Công chúa Thủy Tề' hóa hotboy điển trai đến ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây xôn xao với hình ảnh "Công chúa Thủy Tề", Tùng Sơn có sự "lột xác" ngoạn mục với vẻ điển trai đến ngỡ ngàng khiến nhiều khán giả không nhận ra.

 Cuối năm 2016, mạng xã hội Việt "dậy sóng" với Tùng Sơn - thường được gọi là "công chúa thủy tề". Với lượng theo dõi "khủng" trên trang cá nhân, Tùng Sơn rất chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh giả gái với lối trang điểm, ăn mặc lòe loẹt hoặc những clip tâm sự, ca hát để gây chú ý. Được biết, Tùng Sơn sinh năm 1995 đến từ Trà Vinh, mang hai dòng máu Lào và Việt Nam

Trên thực tế, Tùng Sơn sở hữu vẻ ngoài không mấy ưa nhìn, giọng hát cũng khá tệ. Song cách anh ta ăn mặc, trang điểm cũng như trò chuyện quá "dị" và có phần lố bịch khiến mọi người rất tò mò.

congchuathuyte2

 

congchuathuyte3

 Những hình ảnh của "Công chúa Thủy Tề" khiến dư luận dậy sóng vào cuối năm 2016.

Không chỉ vậy, Tùng Sơn còn nhiều lần gây sốt khi tung ảnh "người yêu" điển trai, tham gia nhiều sự kiện đình đám và thậm chí có tin đồn, anh còn có cả người quản lý nhận quảng cáo trên Fanpage. Thời điểm vài tháng trước, Tùng Sơn dính vào một vài vụ lùm xùm liên quan đến kiện tụng, anh phải ra "cầu cứu" công an vì bị lợi dụng. 

Sau một thời gian dài bị chê cười, "ném đá" trên mạng xã hội, Tùng Sơn dần im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên mới đây nhất, Tùng Sơn lại một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, quấn băng y tế.

Được biết, Tùng Sơn đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo ưa nhìn hơn. Chiều 29/6/2017, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh Tùng Sơn chia sẻ về quá trình đại phẫu thẩm mỹ. Các giai đoạn trong lần phẫu thuật đầu tiên bao gồm: gọt hàm, phẫu thuật hô xương hàm trên và hàm dưới, ghép xương tạo hình cằm, hạ xương gò má.

congchuathuyte1

 Tùng Sơn sau khi mới trải qua cuộc "đại trùng tu: về nhan sắc.

Theo đó, cuộc giải phẫu thẩm mỹ đầu tiên đã được tiến hành cách đây 8 ngày. Gương mặt của Tùng Sơn hiện tại đã có rất nhiều điểm khác biệt: Xương hàm đã được thu gọn, trán cao hơn, răng trắng đều. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây chính là bước tiến tiếp theo giúp chàng trai này hiện thực hóa mục tiêu "bước chân vào showbiz Việt".

congchuathuyte4
congchuathuyte5
congchuathuyte6
congchuathuyte7

 Vẻ điển trai đến ngỡ ngàng của Tùng Sơn sau khi sử dụng "dao kéo".

Không muốn mình mang một hình thức "xấu lạ", Tùng Sơn muốn được biết đến với nhan sắc điển trai và chỉnh chu hơn. Bởi lẽ câu nói, "đẹp là có quyền" luôn đúng trong nhiều hoàn cảnh. Cũng có một số cư dân mạng tò mò chờ đón, thời gian tới đây Tùng Sơn sẽ làm gì với vẻ đẹp đã được "lên đời" khá thành công này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn