Song Hye Kyo xinh đẹp ngỡ ngàng, nhìn trẻ ra cả chục tuổi nhờ kiểu tóc và cách trang điểm đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Nhờ kiểu tóc và cách trang điểm vô cùng đơn giản này mà Song Hye Kyo không chỉ nhìn như gái đôi mươi mà còn khoe được vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên vốn có của mình.

 Song Hye Kyo - 1 trong tứ đại bảo vật nhan sắc quốc gia của xứ sở kim chi. Cô chính thức nổi lên từ bộ phim "Trái tim mùa thu" và sau đó là hàng loạt bom tấn đình đám như : Ngôi nhà hạnh phúc, Gió thổi mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời,... Nhan sắc của cô được miêu tả như là nữ thần mùa thu với sự trong trẻo nhẹ nhàng và có gì đó man mác buồn toát ra từ ánh mắt cô. 

Dù đã trở thành "lão làng" trong showbiz, nhưng Song Hye kyo vẫn chưa bao giờ hết hot, mỗi lần cô tham gia 1 bộ phim mới, quay CF mới hay chụp hình họa báo mới, những kiểu tóc, thời giang và cách trang điểm của cô đều trở thành chủ đề hot và thành xu hướng.

Điển hình như, Song Hye Kyo đã từng gây sốt 1 thời gian dài với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn như gái đôi mươi dù bản thân đã ở độ "tứ tuần". Tuyệt nhiên chính nhờ kiểu tóc và cách trang điểm vô cùng đơn giản này đã giúp "nữ hoàng rating" không chỉ nhìn như gái đôi mươi mà còn nâng cấp vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên vốn có của mình.

Kiểu tóc

songhyekyo

Có rất rất nhiều nghệ sĩ nữ U40 ở Hàn Quốc chọn kiểu tóc ngắn bob kết hợp cùng mới mưa để "hack tuổi" thật. Và kiểu tóc này thực sự là "vị cứu tinh" cho vẻ ngoài các chị em muốn F5 phong cách và "hack tuổi thật" đấy!

songhyekyo127

Chỉ cần cắt tóc ngắn thôi đã giúp Song Hye Kyo trẻ trung hơn cả chục tuổi, kết hợp thêm việc cắt mái mưa giúp gương mặt cô thêm phần thanh tú, ngọt ngào bội phần.

Trang điểm

Song Hye Kyo ít khi trang điểm đậm vì khi sử dụng kiểu trang điểm này nhìn cô vẫn xinh đẹp, khí chất nhưng vẻ ngoài lại khá sắc và hơi "dừ". Vậy nên theo người hâm mộ Hye Kyo vẫn hợp nhất với kiểu trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng long lanh "chuẩn Hàn".

songhyekyo111

Kiểu trang điểm này tập trung vào làm nổi bật vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên của nữ minh tinh. Làn da trắng muốt, mịn như lụa của cô không cần lớp nền dày và sáng màu. Cô chỉ cần 1 lớp nền mỏng nhẹ tiệp màu da cùng 1 chút phấn hồng phớt trên đôi gò má là vẻ ngoài của Hye Kyo đã bừng sáng rồi.

songhyekyo126

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, Song Hye Kyo cũng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng với hàng lông mi cong và 1 chút nhũ mắt hồng anh đào. Đôi môi sử dụng sont tint sắc hồng dâu cùng 1 lớp son bóng  sẽ càng tôn da hơn. 

Song Hye Kyo đã chứng minh rằng, trang điểm càng đơn giản, với tone màu chủ đạo là sắc hồng anh đào thì bạn sẽ nhìn trẻ trung và thanh tú hơn rất nhiều lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link