Song Joong Ki chính thức công khai bạn gái mới sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng xác nhận: "Anh ấy đang có những cảm xúc tốt đẹp với một người phụ nữ".

Vào ngày 26/12, Sports Chosun đưa tin, "Song Joong Ki đã phát triển tình cảm với một cô gái người Anh có cả vẻ đẹp và trí thông minh." Cô gái này không phải người trong làng giải trí. Công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng xác nhận: "Anh ấy đang có những cảm xúc tốt đẹp với một người phụ nữ".

skl

Trước đó, Song Joong Ki bị bắt gặp đi cùng một phụ nữ nước ngoài ở sân bay và Bali. Trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng đó là bạn gái mới của nam diễn viên xứ Hàn. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn vào ngày 5/7/2017. Họ chính thức kết hôn vào ngày 31/10/2017 trong đám cưới cổ tích, được cả châu Á cùng chúc mừng tại Youngbingwan, khách sạn Shilla, Seoul. Ngày 26/6/2019, Song Joong Ki đã đệ đơn yêu cầu ly hôn Song Hye Kyo lên toà và công bố tin tức với báo chí 1 ngày sau đó. Thủ tục ly hôn của cặp đôi vàng hoàn tất vào tháng 7/2019.

Liên quan tới việc phân chia tài sản, chính Song Joong Ki đã đề nghị không tiến hành các thủ tục tố tụng. Như vậy, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, cặp đôi đã đạt được một thỏa thuận nhất trí về việc ly hôn. Đây cũng là điều Song Joong Ki muốn làm vì mối quan hệ trong quá khứ với Song Hye Kyo. 

k

Trước đó, cũng là trang tin Sohu đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Rộ tin Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn tình mới, nhan sắc và địa vị của người này bỏ xa Song Joong Ki". Bài viết ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Có nhiều ý kiến cho rằng, chính vì Song Hye Kyo quen biết với người đàn ông mới nên dẫn đến chuyện cô và Song Joong Ki chia tay. Vậy nhưng, có 1 nguồn tin khác cho hay, việc cặp đôi Song - Song ly hôn không có liên quan gì đến người tình mới của Song Hye Kyo.

Theo:  xevathethao.vn copy link