Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam xin lỗi khán giả sau sự cố đầm xuyên thấu của Phương Anh

( PHUNUTODAY ) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 xin lỗi khán giả vì không kiểm soát được sự cố kể trên.

Tối 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM. Á hậu Phương Anh diện thiết kế xuyên thấu khi trao vương miện cho Trịnh Thùy Linh. Tuy nhiên, ở một số góc quay, trang phục khiến Phương Anh để lộ hình thể.

Trên các nền tảng mạng xã hội, khán giả cho rằng Phương Anh mặc kém duyên, hớ hênh khi chương trình phát sóng trên đài truyền hình.

Tối 25/12, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết đã ghi nhận những bình luận, phản ánh về sự cố trang phục của Á hậu Phương Anh tại chung kết cuộc thi.

"Chúng tôi rất đáng tiếc khi để xảy ra sự cố mang tính tai nạn đối với bộ trang phục của Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh mặc khi lên trao vương miện cho Á hậu 1 Trịnh Thuỳ Linh. Bộ trang phục này khi bị ánh sáng rọi vào ở một vài góc độ nhất định đã tạo ra hình ảnh không đẹp trên sân khấu", đại diện ban tổ chức cho biết.

pa

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 xin lỗi khán giả vì không kiểm soát được sự cố kể trên.

"Sự cố trên đây là một tai nạn hoàn toàn nằm ngoài ý muốn của Phương Anh và ê-kíp khi không lường hết được hiệu ứng ở một số góc độ của ánh sáng. Cô cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả và người hâm mộ trên phương tiện thông tin đại chúng", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Trước sự cố này, Á hậu Phương Anh đã lên tiếng, cho biết bên trong cô có diện đồ bảo hộ và không có chuyện quá hở với trang phục này. "Tôi thấy cũng hơi xui, do ánh sáng chứ bộ trang phục không có vấn đề gì. Tôi có mặc bodysuit bảo hộ bên trong. Chiếc váy làm cho mọi người có cảm giác là xuyên thấu thôi chứ tôi không dám hở gì đâu", á hậu Phương Anh chia sẻ.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM và từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt khả ái cùng trình độ học vấn thuộc “hàng khủng”, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh được không ít fan sắc đẹp từng mong đợi sẽ tạo ra kỳ tích tại cuộc thi Miss International 2022.

pa

Có 2 năm chuẩn bị cho hành trình Hoa hậu Quốc tế, Phương Anh không ngừng trau dồi kiến thức, học thêm nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản. Vì vậy, trong các hoạt động của BTC người đẹp 24 tuổi tỏ ra khá thoải mái và tự tin. Đặc biệt, cô cũng được đánh giá là thí sinh có tác phong chuyên nghiệp nhất. 

Tuy nhiên, vừa qua, Phương Anh gây bất ngờ khi không thể lọt vào top 15 chung cuộc. Không lâu sau khi chung kết khép lại, Phương Anh có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Cô buồn bã bày tỏ: "Phương Anh xin lỗi tất cả mọi người rất nhiều".

Theo:  xevathethao.vn copy link