5 cách tạo kiểu tóc của hội chị đẹp trong phim của Song Joong Ki bạn có thể copy theo

( PHUNUTODAY ) - Hai nữ diễn viên còn có những cách tạo kiểu tóc rất xinh xẻo, dễ áp dụng trong thực tế nên cực đáng để chị em lưu tâm.

Vincenzo – bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Joong Ki hậu ly hôn. Hai mỹ nhân Jeon Yeo Bin (vai luật sư Hong Cha Young) hay mỹ nhân Kim Yoon Hye (vai cô giáo hacker) cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cả hai có những cách tạo kiểu tóc rất xinh xẻo, dễ áp dụng trong thực tế nên cực đáng để chị em lưu tâm.

1. Tóc suôn thẳng nhấn kẹp tóc

Đây là kiểu tóc khá dễ tạo kiểu, thích hợp với gương mặt vuông, hợp với tóc thẳng. Dù vậy nếu không sẵn sở hữu mái tóc suôn mượt, bạn hoàn toàn có thể dùng máy là tóc, ẽ ngôi lệch, vén gọn một bên tóc, nhấn nhá chiếc kẹp xinh xẻo cho bên tóc vén, bạn sẽ có được vẻ ngoài nữ tính, hút mắt.

Empty

2. Tóc buộc thấp

Đây là kiểu tóc hợp nhất với những gương mặt thuôn dài. Bạn chỉ cần rẽ ngôi lệch, cố định mái tóc rồi tạo phồng cho phần tóc quanh đỉnh đầu. Đừng quên chừa lại một phần mái rồi uốn theo hình chữ S, gương mặt của bạn sẽ trở nên nữ tính hơn.

Empty

3. Tóc buộc cao

Bạn hất ngược tóc về phía sau, nhớ dùng lược để chải tóc cho thật trau chuốt, đồng thời tạo độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu sau đó mới cố định bằng chun buộc. Muốn mặt nhỏ, bạn nên thả một vài lọn tóc con như kiểu tóc của Jeon Yeo Bin.

Empty

4. Tóc buộc nửa

Kiểu tóc buộc nửa này của Jeon Yeo Bin hợp với ai trái xoan sở hữu mái tóc sóng nhẹ, có độ dài trung bình. Sành điệu chính là phần mái được hất lệch sang một bên, cộng thêm những lọn tóc sóng mềm mại. Cuối cùng, kiểu tóc này rất hợp cạ với những bộ đồ công sở thanh lịch và chuyên nghiệp.

Empty

5. Tóc tết

Hè này, tóc tết trở nên hot hơn hẳn những mùa trước vì nó đảm bảo độ xinh tươi, lãng mạn chứ không bị "thắm". Bí kíp để chinh phục tóc tết hoàn hảo chính là tạo phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu và tết lệch phần bím tóc sang một bên.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link