"Đụng hàng" bộ đầm hàng hiệu với Lisa, "bạn gái" Song Joong Ki mất điểm toàn tập

( PHUNUTODAY ) - Jeon Yeo Bin sẽ nổi bật và quyến rũ hơn nhiều khi diện đầm đen như Lisa, bộ đầm mà cô chọn có gam màu khá "chết da" nên không thể bật nổi nhan sắc của nữ chính Vincenzo.

Sau thành công vang dội của "Vincenzo", tên tuổi của Jeon Yeo Bin ngày càng bùng nổ, đặc biệt cô còn vướng tin đồn "phim giả tình thật" với mỹ nam Song Joong Ki. Mỗi lần xuất hiện, cô lại gây chú ý. Thế nhưng cả hai lần xuất hiện cùng Song Joong Ki tại hai thảm đỏ danh tiếng Jeon Yeo Bin lại kém sắc hoàn toàn, thậm chí còn kém sắc so với ngày còn là nữ luật sư ngổ ngáo Hong Cha Young.

bangaisongjoongki1

Jeon Yeo Bin chọn một thiết kế đầm maxi màu "xi măng" nhạt nhòa, chưa kể mái tóc quá ngắn lộ nhược điểm mặt to và gò má cao. Nhiều người không khỏi tiếc cho mái tóc cá tính sắc sảo có phần tinh nghịch của cô trong Vincenzo vừa qua.

bangaisongjoongki2

Bộ đầm mà Jeon Yeo Bin cũng là hàng hiệu nhưng vì chọn gam màu xanh "xi măng" mờ nhạt nên nhan sắc của cô bị dìm đi vài phần. Điều đặc biệt là bộ đầm này đã đụng ngay với đại sứ toàn cầu Lisa. Jeon Yeo Bin sẽ nổi bật và quyến rũ hơn nhiều khi diện đầm đen như Lisa, bộ đầm mà cô chọn có gam màu khá "chết da".

bangaisongjoongki6

Lisa cũng chẳng cần lên đồ chặt chém như mọi lần cô nàng vẫn làm. Xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar, Lisa chỉ cần diện bộ đầm đen đeo thêm chiếc túi quai chéo, đôi sneakers chất chơi tăng nét cá tính cho set đồ.

bangaisongjoongki7

Búp bê Thái ngọt ngào mà không kém phần cá sắc lạnh. Layout makeup nhấn sắc vào đôi mắt, Lisa như mang một luồng gió mới tới bộ đầm mỏng manh yêu kiều. Không hổ danh là đại sứ của Celine, Lisa chỉ cần lên đồ, tạo dáng cơ bản thế này thôi vậy mà khó ai sánh kịp.

Chỉ là một bộ đầm không quá cầu kỳ nhưng "bạn gái" Song Joong Ki khiến dân tình khá thất vọng. Sau bộ phim, Jeon Yeo Bin cắt phăng mái tóc dài và chuyển sang tóc bob ngắn cá tính cũng từ đó gu thời trang của cô xuống đốc không phanh, chưa kể là có bao nhiêu nhược điểm gương mặt đều lộ hết. 

bangaisongjoongki8

Tại LHP Busan 2021 vừa rồi, Jeon Yeo Bin đã khiến dân tình thất vọng một lần, và thảm đỏ Rồng Xanh cô lại tiếp tục mất điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link