Một nam thần gây rúng động vì ngoại tình khi vợ đang có bầu và bị tình nhân tống tiền gần trăm tỷ

( PHUNUTODAY ) - Là một mỹ nam trên màn ảnh được khán giả cả nước hâm mộ, còn vượt tên tuổi ra tầm châu lục. Nhưng bê bối ngoại tình khiến anh suýt mất tất cả…

Là ông hoàng màn ảnh với nhiều vai diễn để đời nhờ tài năng diễn xuất thượng thừa. Nhưng lắm tài nhiều tật. Tên tuổi của anh là bảo chứng cho nhiều dự án phim. Thế nhưng có vợ đẹp và nhiều tiền, nam tài tử lại sa đà vào vụ bê bối lớn. Cuối tháng 8/2014, chỉ sau khi cưới 1 năm, nam tài tử Lee Byung Hun phải báo cảnh sát tố cáo 2 nữ nghệ sĩ tống tiền. Nguyên nhân của sự vụ được cho là tài tử đã gạ gẫm ngoại tình với 2 cô gái này. Theo điều tra, nam tài tử có quan hệ ngoại tình thường xuyên qua đêm kể từ khi quen biết nghệ sĩ từ tháng 7/2014. Đến tháng 8 Lee Byung Hun muốn chia tay nên đã làm tổn thương và bị nữ nghệ sĩ tính kế tống tiền.

lee byung hun

Hai cô gái đã dùng đoạn ghi âm 3 người ngồi uống rượu, trong đó có đoạn Lee Byung Hun đã gạ gẫm với nhiều lời thô tục khiêu dâm… Vụ việc xảy ra khiến công chúng xôn xao. Hành động gạ gẫm trong khi có vợ và vợ đang mang bầu càng khiến dư luận phẫn nộ. Sau đó vợ anh là diễn viên Lee Min Jung đã về nhà đẻ. Sau điều tra hai cô gái tống tiền đã ngồi tù nhưng bê bối ngoại tình đã khiến Lee Byung Hun bị chỉ trích nặng nề.

lee cuoi vo

Mất vài năm Lee Byung Hun nhận được sự tha thứ của vợ và trở lại với phim ảnh. Với tài năng diễn xuất, Lee Byung Hun lấy lại được hào quang và được tha thứ trong một số bộ phim.

Trong lúc chồng vướng bê bối, Lee Min Jung đã im lặng và đi nghỉ rồi trở về nhà bố mẹ đẻ sinh con. Gần đây cặp đôi đã vui vẻ trở lại và không ít lần chia sẻ về nhau trên truyền hình. Con trai lớn hiện nay đã 8 tuổi và gần đây có tin Lee Min Jung đang mang thai bé thứ hai.

lee va vo ta hop

Hồi đầu năm 2023, Lee Min Jung trở lại màn ảnh sau 20 năm vắng bóng và gây được tiếng vang với phim Switch. Còn Lee Byung Hun lập công ty riêng và có nhiều thành công và anh cũng liên tục tham gia các dự án lớn.

Trải qua sóng gió, bê bối nhưng nhờ sự vị tha của vợ, cặp đôi giữ được hạnh phúc và chọn ở lại bên nhau. Lee Buyng Hun được cho là nhờ tài năng nên đã được tẩy trắng khỏi bê bối. Lee Byung Hun và Song Hye Kyo từng là người yêu của nhau. Tuy nhiên ngay thời điểm đó cặp đôi đã không được cổ vũ vì khoảng cách tuổi tác và bởi Lee Byung Hun bị cho đào hoa sát gái trong khi Song Hye Kyo là ngọc nữ ngoan hiền. Nhưng chỉ hơn một năm cặp đôi đã chia tay, khi ấy Song Hye Kyo chỉ mới 23, 24 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn