Sống sót khi đi lạc trong rừng nhờ uống sữa của chính mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ đang nuôi con bú đã may mắn thoát chết khi đi lạc trong rừng nhờ uống sữa của chính mình.

Bà mẹ Susan O'Brien, 29 tuổi người New Zealand tham gia trong cuộc chạy đua Xterra dài 20 km tại công viên rừng Rimutaka cùng 423 người khác vào hôm 10/5.

Mô tả ảnh.
Cô Susan bị mất phương hướng và lạc vào rừng sâu.

Cuộc đua xuất phát lúc 9 giờ sáng và dự kiến thời gian về đích là 11 giờ 30 phút hôm 10/5 (giờ địa phương). Nhưng đến giữa trưa mọi người vẫn chưa thấy cô Suán trở về.

Susan đã nghĩ rằng mình sẽ khó có thể sống sót khi chỉ có một mình giữa rừng sâu, dưới thời tiết mưa lạnh và những trận gió lớn. Suốt đêm, cô chỉ biết cầu nguyện và nghĩ đến người thân trong gia đình.

Một trực thăng được trang bị thiết bị dò tìm thân nhiệt phát hiện được cô trong rừng vào sáng 11/5.

Mô tả ảnh.
Bà mẹ trẻ đã sống sót và đoàn tụ cùng gia đình.

"Do đang cho con bú nên tôi đã uống sữa của chính mình để sống sót. Khi đó tôi nghĩ nó sẽ giúp tôi có thêm năng lượng", cô Susan nói với các phóng viên.

Susan đã có một cuộc đoàn tụ đầy cảm động với cha mẹ, chồng, con trai 2 tuổi cùng đứa con gái 8 tháng tuổi trước khi được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Động đất Nepal: Cặp tình nhân rơi từ tháp 60m thoát chết kỳ diệu
Động đất Nepal: Cặp tình nhân rơi từ tháp 60m thoát chết kỳ diệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cặp tình nhân đã thoát chết kỳ diệu khi rơi ở độ cao 60m từ tòa tháp cổ Dharahara trong trận động đất kinh hoàng ở Nepal hôm 25/4.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn